CafeLand - Hiện nay, có rất nhiều gia đình chọn cách trang trí bức tường bên trong nhà bằng giấy dán tường thay vì sơn. Vì giấy dán tường có sự đa dạng trong cả màu sắc lẫn hoa văn mang lại nhiều lựa chọn trong việc trang trí căn phòng. Tuy nhiên, việc trang trí ngôi nhà với giấy dán tường cũng phải cân nhắc cho thật phù hợp tùy theo không gian và thời gian.

Trong phòng ngủ thì màu của bức tường luôn là vấn đề được cân nhắc kỹ lưỡng vì nó có ảnh hướng rất lớn đến việc nghỉ ngơi, thư giãn cũng như sức khỏe và tâm lý của bạn.

Đối với phòng của trẻ em thì màu sắc nên chọn những giấy dán tường có họa tiết, hoa văn ngộ nghĩnh dễ thương để có thể phát huy trí tưởng tượng của trẻ.

Giấy dán tường mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách. Ngoài ra, màu giấy dán tường ở phòng khách cũng phải hài hòa với một số vật trang trí khác.

Một mảng giấy dán tường xanh cùng họa tiết mát mắt giúp góc làm việc tại gia xinh xắn hơn.

Tổng hợp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.