CafeLand - Màu xanh của biển luôn mang cảm xúc bất tận, là nguồn ý tưởng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Những thiết kế lấy ý tưởng từ biển với các chi tiết tinh giản và cuốn hút kết hợp với xu hướng thiết kế đương đại của Châu Âu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng và rất gần gũi.

Ý tưởng khám phá vẻ mộc mạc của thiên nhiên còn được thể hiện bằng chất liệu chủ yếu là gỗ và vải bọc. Nếu như vải bọc mang đến sự tối ưu cho lựa chọn màu sắc, thì với gỗ, kỹ thuật đánh cước mới làm cho bề mặt gỗ trở nên thô ráp và thật gần gũi, thay cho cách đánh bóng vecni thông thường.


Màu xanh dương luôn mang đến sự mát lạnh và dễ chịu, những thiết kế với tông màu xanh pastel làm màu chủ đạo cho vải bọc. Và khi chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào kết hợp những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, ta có cảm giác như sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa với biển xanh.



Những sắc màu tươi mát, chất liệu thiên nhiên sẽ giúp cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng và thanh khiết hơn, như mang làn gió mát từ biển xanh trong những ngày hè nóng bức.

  • Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Một căn hộ có diện tích nhỏ dường như là điều dễ thấy tại các đô thị khi giá nhà đắt đỏ, với một phòng khách có diện tích chỉ khoảng 15m2, bạn cần chọn sofa nhỏ nhắn nhưng vẫn thoải mái khi ngồi và đẹp mắt. Dưới đây là 7 mẫu sofa phù hợp cho không gian nhỏ.

  • Khéo léo kê giường trong nhà nhỏ

    Khéo léo kê giường trong nhà nhỏ

    CafeLand – Sắp xếp một chỗ nghỉ ngơi vừa thoải mái, riêng tư và đẹp mắt là một thách thức, nhất là trong một căn hộ nhỏ. Để có thêm ý tưởng mới, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

  • Ngôi nhà mùa hè mát mẻ với phong cách Scandinavia

    Ngôi nhà mùa hè mát mẻ với phong cách Scandinavia

    CafeLand - Chúng tôi đã nói nhiều về việc trang trí nhà theo phong cách Scandinavian (phong cách Bắc Âu) và mùa hè năm nay phong cách này lại lên ngôi nhờ đặc trưng tinh tế, thanh lịch và sang trọng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

  • Trang trí nhà với kệ sách cao và hẹp

    Trang trí nhà với kệ sách cao và hẹp

    CafeLand - Mặc dù hình dạng của những kệ sách dưới đây đều khá cao và hẹp ngang, nhưng bằng nhiều cách khác nhau, bạn có thể biến chúng thành những món đồ trang trí nội thất tiện nghi.

  • Nhà đẹp với kẻ sọc

    Nhà đẹp với kẻ sọc

    CafeLand - Bạn yêu thích trang trí nhà với họa tiết kẻ sọc nhưng chưa biết nên sử dụng chúng theo hình thức nào để phù hợp nhất. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

  • Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    CafeLand - Bất động sản dần hồi phục với những tín hiệu tốt trên thị trường. Song song đó, cũng có rất nhiều dự án bàn giao căn hộ cho khách hàng đặc biệt là những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Với 75m2 sàn gồm khách bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC là kiểu mẫu chung cho một căn hộ tiêu chuẩn.

CafeLand kết hợp Nội thất Nhà Xinh – nhaxinh.com
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.