CafeLand - Cây thông Noel gần như là một phần không thể thiếu trong lễ Giáng sinh, chúng được bán ở hầu hết các cửa hàng bán quà lưu niệm và hàng trang trí Noel. Nhưng nếu nhà bạn có diện tích quá nhỏ không thể đặt được cây thông, hãy sáng tạo một chút với những cây thông dán hoặc vẽ trên tường.

Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ, thậm chí đó là một căn gác xép thì vẫn có thể trang trí cây thông Noel bằng cách phun sơn lên tường và trang trí thêm vài món đồ lấp lánh.

Không quá khó để có một cây thông bằng gỗ. Đầu tiên bạn dùng bút chì vẽ một hình tam giác cân. Sau đó dùng súng bắn keo để dán những lát gỗ tròn lên tường. Cuối cùng, chỉ cần thêm vài bóng đèn hoặc quả châu màu sắc mua từ cửa hàng để chúng thêm bắt mắt.

Xâu chuỗi những quả bóng nhỏ để tạo thành cây thông màu sắc.

Chỉ với khoảng 8 cành cây khô, bạn có thể lam được cây thông noel bằng cách gắn chúng lên tường, đừng quên treo thêm những món đồ trang trí nhỏ.

Một cây thông được làm từ Washi – loại băng dính giấy có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chúng có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Làm đẹp cây thông bằng dải đèn LED lấp lánh cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.