CafeLand - Bằng cách kết hợp giữa kiến trúc và công nghệ điện tử, một bức tranh tường ở sảnh tòa nhà vừa được ra đời khiến tín đồ kiến trúc Mỹ chết mê chết mệt.

Theo đó, tranh tường biến hình này xuất hiện ngay sảnh tòa nhà Terrell, thuộc Washington DC do công ty thiết kế ESI trực tiếp thực hiện.

Bằng cách tận dụng mặt tiền công cộng, không gian khoáng đãng và có rất nhiều người ra vào, ESI đã biến hóa mặt tiền nơi thành thành một công trình không thể tin được.

Nhìn một cách tổng thể, đây là một bức tranh tường công nghệ, tích đặt nhiều màn hình Led điện tử bám chặt khuôn tường của sảnh tòa nhà, trừ các lối ra vào.

Tất cả được áp vào tường một cách tinh tế, độc đáo, không hề cứng nhắc từ những dấu lắp đặt công nghệ để lại. Những màn hình điện tử ốp tường này hoạt động như một bức tranh tường, tổng diện tích tầm cỡ 157 mét vuông.

Tất cả màn hình hiển thị tranh vẽ theo chủ đề ở ba lựa chọn điều khiển gồm hoa anh đào, xoáy pháo hoa và tia màu...

Cả ba chủ đề này đều được hiển thị thay phiên liên tục trên tranh tường trong suốt giờ hoạt động trong ngày của tòa nhà. Mỗi lần thay đổi chủ đề như vậy lại tạo ra một không gian làm việc đi lại, làm việc hòa toàn khác rất đặc trưng.

Nói tóm lại, bằng sự chung tay giữa kiến trúc và công nghệ mà giờ đây tranh tường biến hình tòa nhà Terrell, thuộc Washington DC đã mang lại một không khí thoải mái, hiện đại đẳng cấp bậc nhất cho những người hoạt động, làm việc trong tòa nhà mà sự kết hợp này không dễ gì nhìn thấy ở các công trình kiến trúc đỉnh cao khắp nơi trên thế giới.

Huỳnh Dũng (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.