CafeLand – Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng màu xám trong phòng ngủ trẻ em là hiệu ứng trung tính nó tạo ra, cho phép bạn có thể thêm nhiều mảng màu, mô hình sáng tạo hay các tác phẩm nghệ thuật và làm nổi bật chúng lên.
Điều này giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi chủ đề, xu hướng màu sắc theo ý thích mà không cần phải sơn lại toàn bộ căn phòng. Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, bạn tha hồ thể hiện được khả năng sáng tạo, thiết kế và trang trí phòng ngủ cho con bạn.
Với một bức tranh lớn được treo trên tường, kết hợp cùng với rèm cửa, ga giường...không gian vũ trụ như mở ra trước mắt. Phòng ngủ này dành cho trẻ ưa khám phá.
Phòng ngủ được thiết kế theo chủ đề hiện đại dành cho trẻ ưa thích Lego.
Sắc xanh chuyển tiếp màu xám với một chút vẻ đẹp mộc mạc
Phòng ngủ bắt mắt với các màu sắc, kích thích thị giác, giúp bé nhận biết màu sắc một cách tốt hơn. Nhiều đồ dùng giúp bé vừa học vừa chơi.
Đối với phòng ngủ cho bé gái, màu xám với sắc thái nhẹ nhàng, mát mẻ, tạo cảm giác vui vẻ. Có thể kết hợp với màu hồng, một chút tím, thêm nội thất sang trọng, giường ấm cúng, vật dụng tinh tế nhưng không kém phần nữ tính.
Kết hợp một chút màu hồng với màu xám, định hình phòng cách phòng ngủ của bé gái. Cá tính nhưng cũng rất nữ tính
Phòng ngủ điểm chút sắc hồng nhẹ nhàng dành cho những cô bé mơ mộng
Phòng ngủ của bé ấn tượng với bức tường hoa văn làm điểm nhấn
Với ý tưởng dùng màu xám chủ đạo để trang trí phòng cho bé, bạn không phải băn khoăn vì nó phù hợp với bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn thay đổi. Với tính trung lập, sắc xám vẫn phù hợp khi con bạn lớn lên.
TH (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.