CafeLand – Bạn thích màu hồng và đang muốn thể hiện sự nữ tính, lãng mạn ngay trong căn nhà của mình? Những ý tưởng trang trí dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Phòng khách đơn sắc với tông màu sáng ghép nối bức tường nghệ thuật, hãy thử thêm một chiếc ghế sofa màu hồng hoặc ghế bành với nét duyên dáng tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Đơn giản nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mang lại.

Mang một chút nữ tính cho căn phòng tối, ủ rũ với màu hồng. Sự tương phản với màu xám, màu tối, gam hồng nơi tủ bếp sẽ làm cho cả phòng sáng lên.

Màu pastel luôn tạo ra một bảng màu đẹp với tính ứng dụng cao và hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng. Ở căn bếp này, pastel được sử dụng phù hợp với tông ấm áp, tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn.

Bạn có thể dễ dàng đưa màu hồng vào phòng tắm với chiếc bồn hay khăn tắm. Màu hồng ấn tượng, nổi bật trên tông màu trắng chủ đạo của cả phòng, mang lại sự sạch sẽ, thanh lịch, hiện đại.

Sử dụng bộ ga giường với sắc hồng xinh đẹp hay các họa tiết nhỏ cùng một số đồ vật khác. Điểm nhấn nội thất màu hồng bổ sung thêm màu sắc cho căn phòng.

Hay ở phòng ngủ này, ga trải giường, bức tường cùng tông màu hồng trên nền trắng của đệm là một cách hoàn hảo để có một phòng ngủ ngọt ngào. Chắc chắn những cô nàng điệu đà sẽ rất thích.

Màu hồng sử dụng trong căn phòng trộn lẫn ánh sáng này thật bắt mắt. Kết hợp hài hòa với màu vàng, xanh lá cây trông hiện đại.

Tủ hồng, tường hồng, trải thảm đầy màu sắc cùng các vật dụng nổi bật trong góc phòng.

Cánh cửa màu hồng nổi bật trên bức tường màu trắng.

Châu An (Red Online)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.