CafeLand – Nhiều người yêu thích các chi tiết hình học, đồ họa và muốn trang trí chúng trong nhà. Tuy nhiên, đối với những căn hộ nhỏ việc trang trí cần khéo léo hơn.

Căn hộ nhỏ này được kiến trúc sư Petya Gancheva thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ, Họ thường ở nhà vào buổi tối và đón tiếp bạn bè ghé thăm vào cuối tuần. Do đó, căn hộ cố gắng đảm bảo được sự thư giãn, thoải mái nhất.

Phong cách hình học là yếu tố quan trọng giúp cho không gian phòng nổi bật mà không quá rối mắt bên cạnh đồ nội thất và lưu trữ.

Màu sắc chủ đạo là trắng – xám đơn giản, thanh khiết để các phòng nhìn cởi mở hơn.

Để thêm phần sinh động, màu tím với với các sắc thái đậm nhạt khác nhau được dùng ở một số chi tiết như tường, trần nhà và tủ kệ nơi nhà bếp.

Trong khi đó, các phòng ngủ được bố trí một cách tối thiểu nhất, chỉ chứa giường, tủ quần áo.

Còn phòng khách sang trọng và có không khí năng động với tấm hình thành phố New York nhộn nhịp là biểu tượng tốt cho khởi đầu ngày mới. Bên cạnh đó là bàn ghế sofa, ti vi gợi mở sự thư giãn, nghỉ ngơi vào buổi tối.

Phòng tắm gọn gàng, trang nhã.

  • Nhà nhỏ hiện đại với vỏ ngoài bằng đá ở vùng núi Italia

    Nhà nhỏ hiện đại với vỏ ngoài bằng đá ở vùng núi Italia

    CafeLand - Casa Vi là một ngôi nhà nhỏ nẳm trong vùng đồi núi Sondrio lãng mạn của Italia. Căn nhà có diện tích 75m2 và được thiết kế bởi EV + A Lab Atelier d’Architettura trong năm 2015. Căn nhà này không được xây dựng mới từ đầu mà nó được chuyển đổi từ một cấu trúc vô chủ làm bằng gạch và đá để trở thành một nơi ở hiện đại.

  • 8 cách bố trí không gian đơn giản cho nhà nhỏ ngoại ô

    8 cách bố trí không gian đơn giản cho nhà nhỏ ngoại ô

    CafeLand – Bên cạnh ngôi nhà thường ở, không ít người còn “tậu” thêm một vài căn nhà nhỏ ngoại thành để làm nơi thư giãn cuối tuần. Nhà bằng gỗ nhỏ xinh mang đến sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên đang là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Bạn có thể tham khảo thêm một số ý tưởng sau đây để có một không gian nghỉ ngơi thật hoàn hảo.

  • Ngôi nhà 24m2 khiến bạn mê mẩn

    Ngôi nhà 24m2 khiến bạn mê mẩn

    Ngôi nhà nhỏ xinh này sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Căn hộ 38m2 dành cho người độc thân

    Căn hộ 38m2 dành cho người độc thân

    CafeLand - Khi bạn sống một mình bạn không cần một căn hộ lớn vì như thế sẽ có nhiều không gian mà bạn không sử dụng đến. Một người thường cảm thấy ấm cúng trong một ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên, một căn hộ nhỏ 38m2 có quá chật hẹp đối với một người độc thân? Chúng tôi tin tằng nó không hề nhỏ nếu bạn biết cách trang trí và khéo léo sử dụng không gian sẵn có. <br/br>

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.