CafeLand - Trong những ngày mùa đông, một số đặc trưng của mùa này có thể được vận dụng vào việc thiết kế và trang trí nhà cửa. Một tấm chăn in hình hoa tuyết hay một chiếc đèn chùm có hình dạng hoa tuyết đều là gợi ý thú vị cho việc thiết kế nội thất mùa đông, đặc biệt là trong dịp giáng sinh này.

Những đồ vật trang trí cho ngày giáng sinh thường có màu sắc sặc sỡ và sôi động. Vậy tại sao bạn không sử dụng màu trắng của tuyết mùa đông để trang trí nhà cửa trong mùa giáng sinh năm nay. Thay vì sử dụng những gam màu nổi như màu đỏ, màu xanh hay màu vàng, hãy thử kết hợp màu trắng, màu xanh là màu bạc lấp lánh để trang trí cho cây thông noel để tạo nên sự khác biệt.

Bạn cũng có thể đem màu trắng của hoa tuyết vào phòng ngủ bằng cách sử dụng ga trải giường màu trắng, kết hợp với thảm trải sàn màu trắng những chi tiết nội thất màu trắng khác.

Màu trắng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông, những bức tường màu trắng sẽ làm cho mùa đông của bạn thêm thú vị. Nếu bạn có một mái hiên với nhiều cửa sổ bạn nên chú ý đến màu cửa, màu tường và màu trần nhà để mọi thứ hài hòa với nhau.

Một phòng tắm trắng với cảm hứng mùa đông, ở đây sàn nhà và các bức tường được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất kết hợp với bồn tắm và các màu trắng. Bạn có thể làm đẹp phòng tắm bằng cách treo một tấm tranh tuyết rơi trên tường.

Nếu bạn muốn hoa tuyết xuất hiện nhiều hơn nữa trong không gian sống của mình thì hãy chọn những vật dụng có hình hoa tuyết như một chiếc gối tựa, hay một chiếc đèn bàn trong phòng khách.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.