Tại vùng đất nông thôn Umbria, kiến trúc sư Benedikt Bolza đã biến ngôi nhà hàng trăm năm tuổi trở nên tuyệt đẹp dành cho gia đình của mình.

Gần 2 thập kỷ trước, Count Antonio Bolza và vợ, Angelika, mua lại Castello di Reschio, một khu đất rộng 27 hécta trên khu đồi đầy cây cối ở Umbria, nước Ý. Lúc đó, Benedikt, con trai của họ, đang học để trở thành một kiến trúc sư và sớm tham gia và các hoạt động giám sát và thiết kế khôi phục lại khu đất của gia đình.

Trong khoảng 13 năm, Benedikt đã sử chữa và xây dựng lại 22/50 ngôi nhà (3 ngôi nhà còn lại vẫn đang được thực hiện) với đồ nội thất bespoke, khu vườn truyền thống, và hồ bơi rộng. Khu đất này đã trở thành nơi nghỉ dưỡng phục vụ cho những vị khách mua và thuê nhà quốc tế.

Benedikt cùng với nhóm thợ hơn 100 người đã quyết định phá bỏ hoàn toàn khu biệt thự nơi họ ở để xây lại từ đầu, cho phù hợp với gia đình 6 người và sắp sửa đón chào thêm một thành viên nữa vào thời điểm đó. Ông đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ mái nhà cho tới những chiếc chụp đèn nhỏ nhất.

NDHMoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.