Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn thấy được thế giới chúng ta đẹp biết nhường nào.

Venice

Venice là thành phố đẹp nhất trên thế giới, và là thành phố duy nhất có nét riêng không thể tìm thấy ở thành phố nào khác trên thế giới. Mỗi tòa nhà là một tác phẩm nghệ thuật, và vẻ đẹp của thành phố càng được nhân lên khi nó phản chiếu xuống các dòng kênh chảy trong thành phố. Phong cảnh huyền diệu của thành phố Venice hấp dẫn và ngoạn mục ngay từ cái nhìn đầu tiên, gợi lên cảm giác như đang dẫn du khách bước vào một câu chuyện cổ tích của cuộc sống. Đôi khi Venice khiến cho chúng ta có cảm giác như đó là một xứ sở thần tiên hơn là một thành phố đơn thuần.

Paris

Sông Seine và những cây cầu lớn bắc qua sông hay các đại lộ lớn, những tượng đài hình vuông, và các đường phố quyến rũ của Montmartre là những hình ảnh ấn tượng của Paris - một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Đại lộ Champs-Elysees đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thành phố khi xây dựng thành phố của riêng họ, đồng thời Place des Vosges trở thành nguyên mẫu của rất nhiều thành phố ở khắp châu Âu. Ngồi ở một quán cà phê ngoài trời hoặc đi trên một tour du lịch bằng thuyền của sông Seine nghĩa là bạn đã là người may mắn được khám phá phần đẹp nhất của thế giới.

Prague

Prague được gọi là thành phố của ngàn ngọn tháp vì sự phong phú của không gian huyền diệu của những cầu xây, nhà thờ, tháp vàng nằm soi bóng trên mặt sông Vltava duyên dáng suốt hơn mười thế kỷ. Những ngọn tháp được ngưỡng mộ nhất từ cây cầu băng qua sông Vltava, đặc biệt là từ Charles Bridge, hoặc đứng ở quảng trường Old Town đẹp tuyệt vời. Đến đây, du khách sẽ được dạo bước trong trung tâm Prague – nơi vẫn giữ nguyên vẻ đẹp từ thời trung cổ với làn đường rải sỏi, sân có tường bao quanh, nhà thờ và vô số tháp cao cùng lâu đài hùng vĩ có niên đại vào thế kỷ thứ 9. Được nhận định là một trong những thành phố duyên dáng và đẹp nhất của châu Âu, Prague cũng là một thành phố hiện đại sôi động và tràn đầy năng lượng với âm nhạc, văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và các chuyến phiêu lưu tiềm ẩn.

Lisbon

Lisbon là một trong những thành phố phong cảnh đẹp nhất trên thế giới. Lisbon nằm trên những quả đồi ở miền Tây Bồ Đào Nha, trên bờ sông Tagus, nơi con sông mở rộng trước khi nhập vào Đại Tây Dương. Đây là thành phố hiếm gặp ở Tây Âu khi xung quanh bốn bề đều giáp biển vì thế Lisbon còn được gọi với cái tên “thành phố của nước." Lisbon còn được biết đến với nhiều công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ theo kiểu truyền thống Bồ Đào Nha, La Mã, Arập, Gôtích tiêu biểu. Lisbon là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, một vẻ đẹp quyến rũ với những thiết kế rải sỏi, mặt tiền lát gạch, và các tòa nhà màu nhạt pha trộn với nhau để cung cấp cho nó một bầu không khí không thể trộn lẫn với nơi nào khác.

Rio de janeiro

Rio de Janeiro theo tiếng Bồ Đào Nha nghĩa là "sông tháng Giêng" là thành phố tại bang cùng tên (Bang Rio de Janeiro) ở phía nam của Brasil với diện tích 1260 km². Thành phố đẹp này nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival và nhạc samba và các loại hình âm nhạc khác, các bãi biển. Dù có vẻ đẹp và sự quyến rũ, thành phố này vẫn là một trong những thành phố bạo động nhất thế giới.Rio de Janeiro được mệnh danh là thành phố giữa núi và biển với những bãi biển cát trắng trải dài, thảm thực vật… Tất cả tạo ra một sự hài hòa giữa một đô thị đông dân cư, góp phần cho phong cảnh văn hóa sống ngoài trời của một trong những thành phố đẹp nhất thế giới.

Amsterdam

Hàng ngàn công trình bên dòng kênh chính của Amsterdam như một tượng đài, những căn hộ đẹp, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng, và thậm chí cả nhà thổ - tất cả cùng nhau tạo thành một sự thống nhất thẩm mỹ tạo nên một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Khung cảnh toàn thành phố Amsterdam gần giống như một thế giới cổ tích với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà cổ, những cây cầu và những ngôi nhà sàn tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt ở thành phố này còn ở một hệ thống kênh rạch đan xen chằng chịt. Nhiều du khách đến Amsterdam du lịch bởi vì nơi đây nổi tiếng về tư tưởng phóng khoáng và sự khoan dung của người dân nơi này. Có thể một phần của sự nổi tiếng đó là do xuất phát từ sự khác biệt của các nền văn hóa. Thành phố này nằm trên bờ sông Amstel và mang dáng dấp của một thành phố cổ châu Âu điển hình. Dù mang dáng vẻ cổ kính nhưng Amsterdam vẫn là một trong những hải cảng lớn nhất thế giới và tập trung một số trung tâm thương mại bậc nhất của châu Âu.

Florence

Florence, Italy, là cái nôi của thời kỳ Phục Hưng, một thành phố đẹp nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn và nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp thế giới. Khung cảnh hiền hòa bên dòng sông Arno và những sản phẩm thủ công độc đáo khiến thành phố thêm lôi cuốn. Florence có rất nhiều viện bảo tàng và phòng triển lãm nghệ thuật nằm trong các dinh thự cổ kính. Các nơi này lưu giữ rất nhiều tác phẩm tranh, tượng điêu khắc, những bức bích họa và phù điêu đặc sắc.

Rome

Rome là thành phố đẹp tọa lạc trên hợp lưu của sông Aniene vào sông Tiber. Đến thăm Rome, quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, có cảm giác như đang trong một viện bảo tàng khổng lồ. Rome cũng khá nổi tiếng với những món ăn ngon, khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới không những được biết đến với kiến trúc đẹp mà còn được dịp nếm thử một số món ăn truyền thống của rome. Rome có quảng trường đẹp nhất và kiến trúc cổ điển trên thế giới.

Budapest

Budapest – thủ đô Hungary được xem là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Thành phố được hợp nhất bởi hai thành phố hoàn toàn tương phản nhau là Buda và Pest ở hai bên bờ sông Danube thơ mộng và được xem là “Paris phía Đông”. Dòng sông Danube trong xanh chảy qua trung tâm thành phố Budapest và chia thành phố thành hai phần. Thành phố Buda bên bờ trái được xây dựng trên một ngọn đồi với nhiều tòa lâu đài tuyệt đẹp. Bờ phải là thành phố Pest được xây dựng trên một đồng bằng gồm những tòa nhà cổ kính thời trung cổ. Buda và Pest nối với nhau bằng chín cây cầu qua sông Danube, mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp riêng và giữ vai trò huyết mạch giữa hai thành phố.

Bruges

Bruges nằm ở phía bắc nước Bỉ, nơi đây hấp dẫn du khách bởi thiết kế kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà xinh xắn, mái ngói đỏ rực và khung cảnh thanh bình. Bruges là nơi hò hẹn lãng mạn của nhiều cặp tình nhân vì nơi đây luôn yên tĩnh, thanh bình. Vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ kính, in bóng dưới nước đã di vào hàng triệu bức ảnh của khách du lịch. Đường phố ở Bruges nhỏ, được lát đá xám và đan xen chằng chịt. Bruges có thể thỏa mãn hầu hết sở thích của khách du lịch. Người yêu kiến trúc cổ sẽ mê mẩn những công trình lâu đài, nhà cổ của một trong những thành phố đẹp nhất thế giới này. Có người lại thích vẻ đẹp của những góc phố yên bình. Một số du khách lại thích đi thuyền dạo chơi trên sông.

Designs.vn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.