CafeLand - Phần lớn những dự án cải tạo hay làm mới nhà các chủ nhân thường yêu cầu bếp phải rộng hơn, phòng tắm sạch sẽ, thông thoáng, không gian các phòng phải nhiều ánh sáng và tủ quần áo to hơn.
Nhưng có một gia đình tại Đài Loan đã làm mới ngôi nhà với thông điệp “Ngôi nhà đẹp là khi con vui vẻ.”
Đơn vị đảm trách nhiệm vụ này chính là HAO Design Studio, các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp kết hợp giữa nhà bếp và phòng ăn thành một khu vực đa năng hay nói cách khác đó chính là không gian vui chơi dành cho trẻ, nơi mà 2 đứa con của họ sẽ được vui chơi khám phá trong khi cha mẹ vẫn có thể chuẩn bị bữa ăn.
Ấn tượng nhất có lẽ là khu vực đảo bếp, hãy nhìn lên phía trên, một hệ thống kệ xếp tầng treo trên cao được trang trí với vài dây leo bắt mắt và những học tủ chỉ cần mở nhẹ nhàng để lấy những vật dụng nhà bếp khi cần.
Lạ thay, hiếm khi kệ sách được ưu tiên ngay tại phòng ăn thì với không gian này nó đã trở thành tâm điểm để khoe những món đồ con thích.
Cảm giác ngộ nghĩnh ngay lối ra vào, nơi bức tường sẽ ghi dấu những thông điệp đầy sáng tạo của các thành viên.
Và sau một thời gian sống chủ nhân của ngôi nhà rất hài lòng, tuy không cầu kỳ nhưng mỗi không gian đều lưu lại nhiều cảm xúc và sức hấp dẫn lạ kỳ. “Như chính tại không gian này bé nhà tôi rất thích vì tôi nghĩ mọi thứ đều gần gũi với chúng”, gia chủ chia sẻ.
Chu Anh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.