Một vài thay đổi nho nhỏ giúp nhà bạn có diện mạo mới trong hè này.

1. Hiệu quả đặc biệt từ màu xanh lá cây

Không gian nóng nực mùa hè rất cần màu sắc làm dịu con mắt, đặc biệt là việc sử dụng màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây đem lại diện mạo tươi trẻ, một cuộc sống năng động, căng tràn hứng khởi. Sử dụng màu xanh lá cây ở các đồ nội thất như vỏ bọc sofa, hay các chậu cây cảnh. Cây xanh trong nhà giúp hấp thụ độc tố và giải phóng oxy. Mùa hè bạn nên lựa chọn các loại cây như dương xỉ, dứa cảnh, vạn niên thanh, khoai nước cảnh…

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 1

2. Thêm hương vị biển xanh

Sự tinh tế của căn phòng được tăng lên với một vài phụ kiện sắp đặt độc đáo. Bao quanh cửa sổ nhỏ với các thanh xếp, giỏ đựng các ngôi sao biển, hình ngọn tháp sang trọng, vỉ san hô nhỏ xinh… tạo nên một hương vị của biển xanh, gợi lên kỉ niệm về những ngày hè rong ruổi bên bờ đại dương. Màu sắc hoàn toàn phù hợp như màu cát nâu, màu xanh nước hay màu vàng đỏ hoàng hôn, các vật liệu tự nhiên như mây, tre, nứa, vỏ sò…

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 2

3. Nâng cấp các đồ vật nhàm chán

Tay nắm cửa, tay nắm ngăn kéo nhà bếp… hoàn toàn có một diện mạo mới nếu bạn chú ý đến việc thay đổi nó. Để căn phòng tắm có phong cách, ngoài đồ đạc mạ bóng bằng đồng hay niken thì nên chọn lựa kiểu dáng độc đáo, trẻ trung như tay nắm hình con cá này chẳng hạn.

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 3

4. Chú ý hệ thống đèn

Ánh sáng kém làm cho căn phòng có vẻ đẹp mĩ miều cũng trở nên nhạt nhẽo, vì vậy cần có một kế hoạch cẩn thận khi bố trí lực lượng đèn chiếu xung quanh nhà. Tốt nhất là bạn nên để đèn bàn nằm rải rác xung quanh nhà ngoài hệ thống chiếu sáng trên trần. Ngoài ra, sử dụng cửa kính trong veo hút sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm điện lại tạo view đẹp ngắm nhìn thiên nhiên khi bạn thưởng thức bữa sáng hay bữa tối.

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 4

5. Sơn xanh các cửa chớp

Vẻ đẹp mướt xanh luôn thu hút trong mùa hè, thay thế màu của cánh cửa chớp bằng sơn xanh. Cách sơn vô cùng dễ, chỉ cần bạn tháo cửa xuống, làm sạch cửa và để khô, sơn lên đó lớp sơn lót màu trắng rồi sơn tiếp màu sơn xanh lá cây. Có thể xem xét các cửa chớp làm bằng thủy tinh hoặc thép để chịu lực được trong mùa hè phòng khi có giông bão.

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 5

6. Phủ xanh da trời cho các phòng ngủ

Màu xanh cho giấc ngủ êm dịu, khoan khoái hơn. Chọn những màu sắc mát mắt như xanh lá cây hoặc xanh da trời luôn khiến bạn có cảm giác bình yên, thanh thản và thoải mái. Bí quyết ở đây là sơn tường bằng màu xanh đậm hơn trần nhà một bậc, nội thất trong nhà cùng tông màu.

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 6

7. Thay đổi chất liệu

Vải mịn màng, mát lạnh, sờ vào cảm giác như trôi tuột trong tay luôn là chất liệu lựa chọn hàng đầu cho mùa hè. Chính vì vậy, bạn có thể thay đổi bọc sofa cho phù hợp với thời tiết. Màu sắc nên lựa chọn các màu pastel nhẹ nhàng, màu trắng, màu be, màu hồng phấn, màu xanh bạc hà…

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 7

8. Rực sáng sàn nhà với thảm

Một tấm thảm lớn với họa tiết vui vẻ, màu xanh dương đậm ngay lối vào nhà tạo ấn tượng mạnh với quý khách. Tấm thảm màu xanh có họa tiết độc đáo này dùng được cho cả mùa xuân và mùa hè, thích hợp cho cả ngày ấm áp hay ngày chuyển lạnh. Nếu bạn không có tấm thảm lớn như vậy thì có thể khâu 2-3 tấm thảm nhỏ lại với nhau. Chỉ cần một thay đổi nhỏ xíu như vậy cũng khiến không gian phòng khách nhà bạn thực ấn tượng.

"Thổi" hương mùa hè cho nhà điệu đà - 8

Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.