CafeLand - Ngày nay, giới trẻ năng động đã sở hữu cho mình từ rất sớm những căn hộ chung cư cao cấp. Thế nên, các thiết kế căn hộ cũng ngày càng trẻ hóa. Bài viết hôm nay giới thiệu đến bạn đọc một thiết kế phù hợp cho một gia đình trẻ.

Đôi bạn trẻ mới cưới đã sở hữu cho mình một căn hộ hơn 80m2 tại quận 6, với yêu cầu thiết kế mang nét thanh lịch, trẻ trung với hai màu chủ đạo là trắng và đen.

Với mặt bằng căn hộ có không gian phòng khách rộng mở mang đến sự thông thoáng nhất định cho căn hộ.

Khu bếp được tách riêng trong một phòng biệt lập, bên ngoài là không gian mở cho gia đình sinh hoạt và đón khách.

Bộ sofa dĩ nhiên sẽ chiếm vị trí trung tâm phòng khách, sofa hơi xéo theo góc tường sẽ giúp làm gọn không gian và tiết kiệm diện tích. Khu bàn ăn được bố trí ngay sau đó mang đến sự gần gũi trong sinh hoạt.

Tuy nhiên, để thẩm mỹ hơn chúng tôi đã thiết kế một kệ sách chạy dài sau sofa như một sự ngăn cách nhẹ nhàng không gian nhưng không làm hạn chế tầm nhìn.

Khách hàng có chia sẻ với chúng tôi rằng họ thích những bữa tối lãng mạn cùng nhau vì cô vợ trẻ rất khéo nấu ăn. Vì vậy, một góc nhà hàng thu nhỏ với ánh sáng vàng ấm áp, với nến, với tranh và ít rượu vang sẽ là điểm nhấn hạnh phúc cho cuộc sống gia chủ về sau.

Như đã giới thiệu ban đầu, gian bếp được chủ đầu tư giao đầy đủ cho khách nhưng chủ nhà mong muốn cải tạo thành một không gian nhẹ nhàng hơn, tiện dụng hơn.

Dàn tủ trên ít dùng nên thay các cánh tủ dày đặc thành những kệ ngang và những cánh tủ lộng kính giúp hệ tủ bếp trên trông nhẹ nhàng hơn và có thể trang trí được nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn không thể bỏ qua các bố trí cần thiết cho máy hút mùi hay kệ chén treo.

Phòng ngủ là chốn riêng tư của hai vợ chồng, nên yêu cầu ngay từ đầu là màu trắng đen được sử dụng triệt để. Thoạt nhìn, một mảng kính đen lớn trên đầu nằm có vẻ sẽ nặng nề cho gia chủ, tuy nhiên, nếu dùng vật liệu kính thủy màu thì sẽ tạo được sự nhẹ nhàng, trong trẻo.

Các vật dụng trong phòng sử dụng vật liệu laminate trắng đen tạo độ bóng vừa phải, giúp dễ lau chùi và hạn chế bám bụi.

Vì chưa có thành viên mới trong gia đình, nên căn phòng nhỏ còn lại được thiết kế dành cho khách ghé thăm nhà. Góc đầu giường vướng cây cột to nên thiết kế đã bố trí thêm vài đợt ngang vừa là kệ trang trí vừa che đi khuyết điểm của căn phòng.

Để có một thiết kế đẹp và hợp ý với gia chủ chúng tôi đã trao đổi rất chi tiết với chủ nhà. Vậy bạn đừng ngần ngại chia sẻ ý thích và băn khoăn của mình để chúng tôi có thể tư vấn điều tốt nhất cho bạn.

  • Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bạn

    Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bạn

    CafeLand – Cho dù bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới, tìm kiếm để trang trí lại hoặc chỉ muốn có cảm hứng thiết kế nội thất, việc tìm kiếm các chủ đề có thể khó khăn, đặc biệt là đối với phòng ngủ. Một số thiết kế dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng biến phòng ngủ thành nơi hoàn toàn là chốn riêng tư để thư giản, nghỉ ngơi.

  • 8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    CafeLand – Nhà bếp là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Và do đó, không ngạc nhiên khi nhiều người chú ý chăm chút cho nội thất nơi này. Màu trắng kết hợp với màu kem hoặc những màu trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

  • Thiết kế “khéo léo” trong căn hộ chỉ 18m2

    Thiết kế “khéo léo” trong căn hộ chỉ 18m2

    CafeLand - Bạn đã từng nghĩ mình sẽ có một căn hộ “siêu nhỏ” chỉ 18m2 nhưng lại có không gian tập thể dục, ngủ, thư giãn và làm việc. Hãy tham khảo mẫu căn hộ dưới đây.

  • Cải tạo nội thất cho căn hộ lãng mạn

    Cải tạo nội thất cho căn hộ lãng mạn

    CafeLand – Với mong muốn mỗi khi trở về tổ ấm là một nơi thư giãn tuyệt vời, lãng mạn, gia chủ đã giao phó trách nhiệm cải tạo nội thất căn hộ hiện đại tại Sunrise City.

CafeLand hợp tác cùng Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ phong cách Scandinavi

    Căn hộ phong cách Scandinavi

    CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

  • Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách...

  • Sửa nhà đón Tết

    Sửa nhà đón Tết

    CafeLand - Sửa sang nhà cửa là một việc rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình khi Tết đến, xuân về. Trang trí nhà ngày Tết không chỉ cần sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn cần chỉn chu hơn so với ngày thường. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.