CafeLand - Những thú cưng trong nhà được ví như người bạn thân thiết và chắc chắn với vài gợi ý dưới đây hy vọng thú cưng của bạn sẽ sở hữu được căn phòng êm ái và ấm áp.
Theo các chuyên gia về thú y, thú cưng đặc biệt là chó, mèo cần có một không gian để ngủ, nghỉ thay vì chỉ đặt một chiếc nệm trên sàn. Với cách làm này bạn sẽ thuần hóa được thói quen sinh hoạt tích cực gần với con người đồng thời sẽ giữ vệ sinh chung trong nhà.
Ngay tại phòng bếp, bạn có thể ưu tiên 1 phần diện tích cạnh ngăn lưu trữ đồ của đảo bếp, mặc dù nhỏ nhưng chỉ cần thêm một tấm nệm là “người bạn thân” sẽ có ngay phòng ngủ riêng nhỏ xinh.
Bên cạnh đó, nếu phòng ăn liền kế với bếp bạn cũng có thể tận dụng hộc dưới cùng của chiếc tủ đựng đồ dùng sau đó lót nệm, chắc chắn chú cúng cưng sẽ ngoan ngoãn yên vị ngay chỗ mới của mình thôi.
Ngoài ra, trong ngôi nhà còn có rất nhiều góc trống không sử dụng đến, chẳng hạn như gầm cầu thang, gầm bàn, ghế dài… vậy bạn hãy tận dụng khoảng không này để thiết kế hay có thể làm mới bằng cách trang trí thêm bên trong, như thế là đủ để chú cưng có ngay phòng ngủ đẹp xinh và ấn tượng nữa.
Tương tự với phòng ăn và bếp, phòng giặt cũng là một ý tưởng không tồi, hơn nữa không gian nơi đây sẽ yên tĩnh hơn so với các phòng khác trong nhà, do đó hãy bắt tay chọn chỗ lý tưởng như hình bên dưới. Sẽ độc đáo hơn nếu bạn tạo bất ngờ cho thú cưng bằng cách lắp thêm cửa vừa trang trí cho không gian nơi đây vừa đảm bảo sự riêng tư đúng nghĩa.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.