CafeLand - Nguồn cảm hứng có thể đến từ bất cứ nơi nào, và nếu Halloween là ngày nghỉ yêu thích của bạn, tại sao không để cho nó truyền cảm hứng cho thiết kế nhà của bạn? Bằng cách sử dụng những ý tưởng “ma quái” làm nguồn cảm hứng, bạn có thể đón Halloween quanh năm với những thiết kế cổ điển theo phong cách Halloween nhưng không hề đáng sợ.

Một trong những ý nghĩ đầu tiên gợi nhớ đến Halloween là những quả bí ngô màu cam sáng. Một nơi tuyệt vời để thử sự kết hợp màu sắc đậm của màu đen và màu da cam là trong nhà bếp. Theo truyền thống, màu da cam cho biết để kích thích sự thèm ăn vì vậy nó phù hợp hơn so với không gian nhà bếp.

Sự kết hợp giữa màu đen và màu da cam còn phù hợp cho cả phòng khách và phòng ăn. Các bức tường màu đen, trắng và trần nhà màu cam tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

Bạn có thể thiết kế màu da cam cho phòng ngủ, tuy nhiên phải cần có sự khéo léo. Ở đây, bức tường màu đen được nối tiếp với tấm ván trên đầu giường và màu xám của các bức tường xung quanh. Màu cam được sử dụng cho một vài chi tiết như chiếc ghế bọc hoặc những chiếc gối trong phòng ngủ.

Màu da cam không chỉ dùng cho việc thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà, nó còn có thể là một gợi ý tuyệt vời cho việc trang trí ngoại thất của ngôi nhà.

  • 10 màu sắc đang “hot” cho phòng khách và phòng ngủ

    10 màu sắc đang “hot” cho phòng khách và phòng ngủ

    CafeLand - Mỗi năm công ty sơn Pantone đều công bố dự đoán của họ về những màu sắc “hot” nhất. Xu hướng màu sắc năm nay bao gồm 10 màu trung tính nhẹ nhàng. Nếu muốn bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau để tạo ra hiệu ứng màu sắc như mong muốn.

  • Gợi ý trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween

    Gợi ý trang trí cho ngôi nhà ngày Halloween

    Bên cạnh trang phục hóa trang rùng rợn thì việc trang trí ngôi nhà của mình sao cho hợp không khí cũng được các gia đình phương Tây hết sức chú trọng. Cùng xem những mẫu trang trí nhà độc đáo sau và biết đâu bạn cũng có thể làm cho ngôi nhà của mình nổi bật hơn trong ngày lễ Halloween này.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.