Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư đúng mức, tùy theo tính chất quan trọng cũng như qui mô công việc mà bạn có thể lựa chọn phong cách cho phù hợp.
Sức mạnh của gỗ
Để tạo nên nét thân thiện, vẻ đẹp hài hòa cùng với sức quyến rũ hòa tan cùng bầu không khí của cuộc họp, các nhà thiết kế đã cố tình trải nghiệm những vật liệu tinh tế, sang trọng, mới lạ như sắt, inox, giả da, kiếng,… nhưng có lẽ sẽ không thể qua nổi vật liệu truyền thống : gỗ.
Nội thất gỗ mang sắc thái ấm áp, sang trọng và tinh tế. Một chiếc bàn họp bằng gỗ sẽ giúp cuộc họp trở nên thân tình, nhẹ nhàng.
Ý tưởng mới cho bàn họp hình tròn
Hình chữ U
.. hay đơn giản hình oval truyền thống

Nội thất tinh tế

Việc thiết kế nội thất riêng cho phòng họp đã trở nên quan trọng. Các chủ doanh nghiệp không chỉ kiếm một căn phòng trống, sau đó sắp xếp một cái bàn, vài ba chiếc ghế, một cái bảng đen. Mà ngày nay, họ đã bắt đầu chú ý đến cả về giá trị tinh thần. Họ biết bắt đầu đã đến lúc đầu tư vào những giá trị về vật chất cho nhu cầu tinh thần được thoải mái để đạt một năng suất cao hơn trong công việc.
Đừng ngần ngại, hãy đầu tư xứng tầm bạn sẽ gặt hái những thành công to lớn và quan trọng hơn là sau mỗi cuộc họp, tinh thần đồng đội luôn được gắn bó và hiểu nhau hơn vì một doanh nghiệp ngày mai.

Giấy dán tường với sọc trắng đen lạ mắt, tạo nét thư thái vui vè cho mỗi thành viên tham dự cuộc họp



Phòng họp thiết kế mở tạo sự gần gũi


Không gian trắng: đơn giản mà tinh tế



Gây ấn tượng mạnh bằng mảng tường đỏ rực rỡ và những lam trần bằng gỗ thay cho trần bê tông nhàm chán


Phòng họp nội bộ của công ty được trang trí với sắc xanh tươi mát
Nội thất tiện nghi còn phải đảm bảo được trang bị đầy đủ các thiết bị cần dùng trong cuộc họp: màn hình, máy chiếu, điện thoại, internet …
… và đặc biệt có hệ thống tủ kệ để lưu trữ hồ sơ cuộc họp
Theo Homeart
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.