Trồng thêm một số cây hoa màu sắc hay thiết kế một số chi tiết tiểu cảnh là bạn đã tạo ra lối vào nhà đầy mời gọi và khiêu gợi.
Không gian thoáng đãng và rộng rãi

alt

Lối vào thoáng đãng và rộng rãi

Cánh cửa màu xanh nước biển dẫn lối cho khách vào không gian bên trong. Bạn có thể thêm vào một số cây xanh trước cửa nhà và dễ dàng thay đổi vị trí những cây xanh này tạo sự mới mẻ cho không gian ngoài trời.

Giỏ hoa trên cánh cửa

alt

Giỏ hoa khoe sắc trên cánh cổng nhỏ

Giỏ hoa ngự trị trên cánh cổng như lời chào đón khách vô nhà. Giỏ hoa này thay thế vòng nguyệt quế treo cửa ra vào thông thường, tạo sự khác lạ cho ngôi nhà của bạn. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn có thể hái các loại hoa trong vườn sẵn có và đặt chúng ở ngoài cửa như thế này.

Bồn hoa xum xuê trước cửa nhà

alt

Bồn hoa xum xuê trước cửa nhà tô điểm cho căn nhà của bạn

Tùy thuộc vào màu ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn các loài hoa khác nhau để trồng thành từng bụi trước nhà. Bạn cũng có thể thay thế các loại hoa theo sự thay đổi của 4 mùa để làm mới ngôi nhà thân yêu của mình.

Lối vào quyến rũ


alt

Lối vào quyến rũ

Những chiếc ghế bằng gỗ nhiều màu sắc hòa chung với các bồn cây tự thiết kế dọc theo hành lang ngoài hiên tạo thành không gian ngoài trời tự nhiên mà mới mẻ. Với không gian ngoài trời này, bạn có thể bày thêm các vật kỉ niệm từ các chuyến đi chơi xa làm cho không gian trở nên sống động hơn.

Lối vào nhà rộng, thoải mái

alt

Không gian ngoài trời rộng, thoải mái

Nếu nhà bạn có khoảng không gian ngoài trời trước nhà nhiều diện tích như thế này, bạn có thể thiết kế dàn mái hiên và kê thêm bộ bàn ghế. Như vậy, bạn đã có một khoảng nghỉ ngơi trước nhà thật thoải mái và dễ chịu.

Lối vào nhà duyên dáng

alt

Lối vào nhà duyên dáng

Bạn có thể thiết kế lối đi lát gạch, bao xung quanh bởi hàng cây, dẫn lối vào nhà. Trong ảnh, chủ nhân của ngôi nhà đã chọn hoa oải hương, hoa hồng và tú cầu trồng dọc theo lối đi lát gạch.

Còn bạn, bạn sẽ chọn kiểu thiết kế nào cho lối đi dẫn vào nhà của mình?

Cafeland.vn - Theo Kiến trúc An Lạc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.