CafeLand - Không có tác dụng quan trọng như cửa chính nhưng cửa sổ được xem là con mắt của ngôi nhà vì nó không chỉ mang đến vẻ đẹp, thoáng mát, là nơi giao lưu khí với bên ngoài. Đặc biệt hơn, chính tiềm ẩn trong các thiết kế cửa sổ sẽ mang lại sự may mắn về tài chính cho bạn.

Thiết kế cửa sổ về hình dạng, màu sắc, vị trí lắp đặt, số lượng phù hợp sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho không gian làm việc của bạn. Cửa sổ được thiết kế mở ra như đón một nguốn năng lượng mới, để tránh không bị tiêu hao năng lượng và vận may của căn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Trong phòng, không nên có quá nhiều cửa sổ. Một cửa chính kèm theo ba cửa sổ là phù hợp nhất để điều hòa không khí tốt nhất trong và ngoài nhà. Khi thiết kế cửa sổ cần phải lấy đối lưu không khí làm trọng tâm.

- Cửa sổ không nên quá rộng và thông thường chỉ nên để hai bức tường có cửa sổ. Đặt cửa sổ quá nhiều sẽ gây mất mát về tài sản và doanh thu.

- Cửa sổ không nên đối diện trực tiếp với cửa chính vì khí bay vào nhà nhanh chóng bay ra, giống như đặt một tấm gương đối diện với cửa chính thì không mang lại ý nghĩa tốt lành.

- Tránh mở cửa sổ vào trong

- Tránh làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày, sẽ gây bất lợi về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy. Trong phong thủy trường hợp này gọi là "bế quan tỏa cảng" sẽ làm cho không khí ngột ngạt, tù túng làm cho ngôi nhà bị vận khí xấu.

- Thiết kế cửa sổ có hình dạng phù hợp với ngũ hành để tạo ra sự hài hòa cho không gian làm việc của bạn.

TH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.