CafeLand – The Wing House là ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Peter Stutchbury có vị trí tại New South Wales, Australia. Ngôi nhà trị giá 7 triệu USD với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại được ca ngợi là đỉnh cao của kỹ thuật xây dựng và thiết kế hoàn hảo.

Tọa lạc trên bãi biển Wategos, The Wing House còn nằm gần ngọn hải đăng Byron Bay xinh đẹp. Ngôi nhà là sự kết hợp của thép, gỗ, bê tông và kính thủy tinh đặt trên hai tầng với một cánh mái dài 27,5m.

Ngoài việc làm cho ngôi nhà thêm ấn tượng, cánh mái còn tạo thêm một không gian sinh hoạt ngoài trời thoáng đãng, đồng thời che bớt anh nắng từ mặt trời chiếu vào phòng bên trong.

Ngôi nhà có 4 phòng ngủ có tầng trệt thoáng đãng bao gồm nhà bếp và phòng khách nối liền nhau tạo cảm giác rộng rãi. Với lớp kính bao quanh ngôi nhà, các phòng ngủ đều có thể nhìn ra khu vườn chung.

Một hồ bơi dài 22m là có thể nhìn thấy từ nhà bếp lớn. Ngoài nhà bếp, còn có một tầng lửng dùng để làm văn phòng kết hợp cùng một không gian đơn giản để ngủ.

Tầng trên của ngôi nhà được thiết kế với không gian làm từ gỗ tạo không gian đơn giản, ấm áp và bình yên.

Không gian thoáng đãng trên tầng 1 là một nơi giải trí tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời.

Các bức tường kính của ngôi nhà tạo ra một kết nối liền mạch, thông thoáng từ trong nhà ra ngoài trời.

Bạch Dương (Home Designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.