Nổi lên với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 11 (2007), năm 2010, tiền đạo Quang Hải lại làm xôn xao cả thị trường chuyển nhượng khi ký hợp đồng 3 năm với Navibank Sài Gòn với số tiền 9 tỉ đồng. Không sắm siêu xe, không đốt tiền vào những cuộc vui thâu đêm như một số cầu thủ khác, Quang Hải dành một phần tiền để xây nhà cho anh và gia đình ở số 32 Phạm Huy Trứ, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang.

Phòng khách nhà tiền đạo trẻ này là thể nghiệm về chất liệu của người thiết kế khi chọn loại đá bóng kiếng lát sàn để ốp tường trang trí. Chiếc bàn vuông và đèn chùm hình kim tự tháp là những kết nối trong mô-típ họa tiết của mảng tường trên. Khoảng thông tầng khá rộng nằm ngay trung tâm giúp đưa nắng, gió và màu xanh cỏ cây vào nhà. Nằm giữa hai khoảng thông tầng, không gian bếp rất thoáng mát, dễ chịu. Góc thư giãn trong phòng ngủ chính trở nên mềm mại hơn với chiếc sofa đôi và những vật dụng trang trí tông hồng.

Thăm nhà tiền đạo Quang Hải 1
Phòng khách ốp tường bằng đá kiếng lát sàn

Thăm nhà tiền đạo Quang Hải 2
Bếp đón ánh sáng tự nhiên

Thăm nhà tiền đạo Quang Hải 3
Góc thư giãn ở phòng ngủ

Thăm nhà tiền đạo Quang Hải 4
Khoảng thông tầng rộng thoáng

  • Thăm nhà tiền đạo Quang Hải

    Thăm nhà tiền đạo Quang Hải

    Nổi lên với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 11 (2007), năm 2010, tiền đạo Quang Hải lại làm xôn xao cả thị trường chuyển nhượng khi ký hợp đồng 3 năm với Navibank Sài Gòn với số tiền 9 tỉ đồng. Không sắm siêu xe, không đốt tiền vào những cuộc vui thâu đêm như một số cầu thủ khác, Quang Hải dành một phần tiền để xây nhà cho anh và gia đình ở số 32 Phạm Huy Trứ, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang.<br/br>

  • Taylor Swift mua nhà cạnh tình mới?

    Taylor Swift mua nhà cạnh tình mới?

    Tiếp tục thói quen sắm nhà sau khi quen với tình mới chưa bao lâu, Taylor Swift đang tìm mua một căn nhà ở Anh sau khi cặp kè với Harry Styles, nhóm One Direction.<br/br>

  • Madonna bán căn chung cư đôi 23,5 triệu USD

    Madonna bán căn chung cư đôi 23,5 triệu USD

    'Nữ hoàng nhạc pop' vừa rao bán căn hộ kép rộng 557m2 ở Manhattan với giá ngất ngưởng, gần 490 tỷ đồng.<br/br>

Theo Nguyễn Tập (i-Hay)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.