Nếu bạn đến ngôi nhà của cô diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ nằm trên đường Mỹ Kim 1 – Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ thấy mình như lạc vào truyện cổ tích thời… hiện đại.
alt

Ngôi nhà tọa lạc trên một diện tích khá lý tưởng, Nhã Kỳ đặt khá nhiều ý tưởng khi bắt tay vào thiết kế cho ngôi nhà xinh đẹp này. Có người đến thăm thì cho rằng nó giống như một tòa bạch dinh, cũng có người khen nó giống như một tiểu cung đình, riêng Lý Nhã Kỳ không giấu niềm tự hào cho biết: “Ngôi nhà này lấy ý tưởng từ… điện ảnh, tức là một chút cổ cổ, một chút hiện đại, một chút lãng mạn, một chút bềnh bồng…”

alt

Trong phòng tiếp khách được trang bị toàn màu trắng.

alt

Một chiếc đàn Piano như điểm tô cho sự sang trọng và sành điệu.

Rất nhiều vách ngăn trong nhà Nhã Kỳ đều cho “xây” bằng kính, để từ bên trong có thể nhìn ra được nhiều hướng khác nhau, bên phải thì một “ngọn đồi” xanh màu cỏ tươi, với con đường lát sỏi trắng tinh, bên trái là một nhà thủy tạ ngự trị trên một cái hồ xanh biếc, đầu hồ là một hòn non bộ, với dòng “suối” chảy rì rào quanh năm. Vào ban đêm, hệ thống chiếu sáng khiến chúng ta như lạc vào một cung đình trong câu chuyện cổ tích 1001 đêm.

alt

alt

alt

Khu vực nhà thủy tạ bên hông dinh thự của 'công chúa" Nhã Kỳ.

Ý tưởng về nhà thủy tạ bắt nguồn từ sự tiết kiệm diện tích mặt bằng. Dưới hồ là những chú cá vàng tung tăng, bên trên chủ nhân có thể thưởng thức những buổi ăn nhẹ cùng bạn bè, hoặc “tám” những câu chuyện về nghề, về đời sống hiện nay.

Nhã Kỳ cho biết: “Lúc bắt đầu xây nhà, nghe ở đâu có nhà đẹp là Nhã Kỳ tìm đến tham quan, cũng nghiên cứu “nát nhừ” các ngôi nhà đẹp qua sách vở, rồi cả việc lấy ý tưởng từ những chuyến đi nước ngoài như: Ý, Đức, Nga, Anh Quốc… nên Nhã Kỳ đã tự tích lũy cho mình rất nhiều ý lạ. Nhưng chính những lần đóng phim, nhìn thấy các anh thiết kế của phim trường cứ thay đổi cảnh quay liên tục, nên Nhã Kỳ quyết định biến ngôi nhà của mình phải có nhiều góc đẹp khác nhau, mỗi chỗ là một phong cảnh riêng biệt dựa theo đời sống thiên nhiên, xung quanh phải có đồi, núi, suối, sông…"

alt

Đây là dàn karaoke dành cho khách mỗi khi đến thăm.

"Vương quốc” của tiểu công chúa

Lấy chủ đạo là màu trắng, tôn vinh sự sang trọng theo trường phái “giản đơn”, một chút sang trọng, một chút gần gũi thân thiện theo đúng tính cách của chủ nhân. Một cây đàn piano được đặt ngay cửa ra vào, một bình bông mua từ Trung Quốc được chăm chút đặt ngay trung tâm nhà, dọc theo chiều dài là một bàn ăn được trang trí kiểu châu Âu. Chiếm lĩnh phòng khách là một dàn âm thanh hiện đại.

alt

Khu vực dành tiếp khách.

alt

Đàn Piano là vật dụng được Nhã Kỳ rất 'cưng'.

Người đến tham quan sẽ ngạc nhiên khi thấy gian bếp chiếm nhiều diện tích nhất trong nhà. Bật mí điều này Nhã Kỳ tinh nghịch cho biết: “Về nấu ăn em hơi bị… dở, nên em phải thiết kế thật rộng để cùng một lúc 5 – 6 “đầu bếp” là bạn bè có thể trổ tài cùng một lúc và sau đó có thể tự nhiên ăn uống vui chơi."

alt

Gian nhà bếp chủ đạo vẫn là màu trắng.

alt

Vừa thoáng mát vừa rộng rãi có thể trình diễn thời trang...

alt

Ngăn nắp và sành điệu.

alt

Bàn ăn.


alt

Cặp bướm là điểm nhấn của đường lên phòng ngủ.

Dọc theo hành lang lên lầu là cặp đèn hình một đôi bướm được mua từ Singapore khá lạ mắt. Bậc thang được lót thảm dẫn lên phòng ngủ - nơi được xem là “tổng hành dinh” của chủ nhân. Chiếc giường “nữ vương” phủ một màu trắng tinh khôi, nhìn góc rộng nó như một chiếc vương miện.

alt

Chủ nhân luôn bí ẩn và... quyến rũ.

alt

alt

alt

Trong phòng ngủ, một cái... cái bồn tắm của Italia được bố trí một cách sang trọng, chiếm ngay tầm mắt của người mới bước vào. Tươi cười Nhã Kỳ cho biết: "Em muốn phá lệ về cấu trúc của một căn phòng là phải có phòng tắm riêng, phòng ngủ riêng. Chỉ cần một tấm vải voan, là có thể cách ngăn hai khu vực, nhưng khi cần vén màn lên, nó có thể trở thành một giang sơn riêng biệt của “tiểu công chúa” đó mà!"



Cafeland.vn - Theo Homeart
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.