Tổ ấm của nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" nằm ở vị trí đẹp, thoáng mát, ánh sáng tràn ngập mỗi buổi sáng, hướng nhà hợp với phong thủy và mệnh của chủ nhân. Nam Cường rất hài lòng với ngôi nhà mới và vừa dọn về đây ở từ trước Tết.

Sau nhiều năm đi hát, nam ca sĩ đã tậu được hai căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM. Đây là căn hộ chung cư thứ hai của Nam Cường ở Sài Gòn. Căn thứ nhất được nam ca sĩ mua vài năm trước tại quận Phú Nhuận, còn căn hộ này lại nằm ngay trên quận 10, với giá khoảng 3 tỷ cả nội thất.

Sau khi mua, Nam Cường thuê kiến trúc sư để sửa sang, thiết kế toàn bộ lại không gian cho phòng khách, bếp và phòng ngủ. Anh cũng tự tay sơn mới toàn bộ, tạo cảm giác ấm cúng cho tổ ấm riêng.

Với căn hộ mới này, Nam Cường dành hẳn một tháng để trang trí, sắp xếp đồ đạc. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ đã được nam ca sĩ ưu tiên dành hẳn một phòng để đựng tủ quần áo, phụ kiện đi diễn. Căn phòng này không khác gì shop thời trang thu nhỏ mà bè bạn đến chơi ai cũng thích.

Từ tầng 10 có thể nhìn ra khắp Sài Gòn. Nam Cường rất thích đứng trên ban công vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Ở một mình nhưng nam ca sĩ cho hay, chuyện bếp núc anh không gặp khó khăn. Nam Cường tự tay nấu ăn khi có thời gian rảnh nên anh cũng cầu kỳ trong việc trang trí không gian bếp rất đầy đủ tiện nghi.

Phòng khách nhỏ gọn nhưng nổi bật với dàn âm thanh hiện đại để bạn bè có thể thưởng thức những giai điệu hay nhất. Ngay giữa phòng khách là chiếc đàn piano mà anh yêu thích, phục vụ cho đam mê ca hát. Anh cũng thiết kế thêm 2 kệ treo tường để treo những giải thưởng âm nhạc, những hình ảnh, biểu tượng đẹp mà anh sưu tầm trong những chuyến lưu diễn để thể hiện sự trân trọng của mình.

Phòng thay đồ được Nam Cường bài trí tủ bao quanh 3 bức tường gồm: tủ đựng quần áo, vali, giày, tủ bàn trang điểm. Ngay giữa phòng là tủ để phụ kiện như mắt kiếng, dây nịt… Phòng ngủ của anh đơn giản hơn vì anh quan niệm đây là chốn nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để chạy show tất bật nhằm trả nợ… tiền mua nhà.

Nam ca sĩ Bay giữa ngân hà rất hài lòng với không gian phòng khách ấm cúng. Sau khi mua căn hộ này, chính Nam Cường thuê kiến trúc sư thiết kế toàn bộ lại căn nhà theo ý muốn của bản thân.

Phòng khách dài và rộng để đặt một cây đàn piano phục vụ cho công việc của Nam Cường.

Nam Cường tự hào khoe những giải thưởng âm nhạc.

Không gian phòng khách ấm cúng từ cách đặt nội thất đến màu sơn, ánh đèn.

Một góc thoáng đãng trong không gian phòng ngủ của Nam Cường.

Phòng bếp rộng và sáng sủa nhìn từ phòng khách sang.

Do ở một mình nên bàn ăn cũng nhỏ nhắn để tạo cảm giác bớt trống trải.

Nam Cường nấu ăn cũng rất giỏi. Mỗi khi được ở nhà, anh thường tự đi siêu thị mua đồ về nấu.

Mọi thứ trong căn hộ của anh rất sạch sẽ và gọn gàng.

Phòng đựng trang phục đi diễn của anh như một shop thời trang thu nhỏ.

Thanh Ngọc (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.