Thủ quân Chelsea mua dinh thự gồm 7 phòng ngủ với giá 4,35 triệu bảng tại Surrey, Anh.

Biệt thự mới mua của Terry ở Oxshott, Surrey nằm trong khu bất động sản 2.000 m2. Ngôi nhà trông có vẻ cổ kính, yên bình. Tổ ấm mới của đội trưởng The Blues có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 4 phòng tiếp khách và một ngôi nhà phụ gồm 2 phòng ngủ dành cho các nhân viên phục vụ.

Biệt thự mới của Terry cách hai ngôi nhà cũ vừa bán của anh vài phút lái xe, cũng trong khu vực Surrey. Dinh thự màu đỏ là tổ ấm đầu tiên của hai vợ chồng sao Anh, mua năm 2003 và bán cuối năm 2013. Biệt thự màu trắng lộng lẫy và rộng lớn ở ngay cạnh được Terry mua năm 2007 với giá 1,8 triệu bảng, sau đó bỏ ra số tiền gần gấp 3 để tu sửa làm tổ ấm trong mơ nhưng trước đề nghị hỏi mua quá hấp dẫn, thủ quân Chelsea đã bán ngôi nhà đầu năm nay với giá 16 triệu bảng.

Ngôi nhà số một và số hai từng thuộc sở hữu của Terry nhưng anh đã bán đi cách nhau vài tháng. Cựu thủ quân tuyển Anh mới mua ngôi nhà thứ ba, nhà rộng nhưng vẫn nhỏ hơn so với biệt thự màu trắng mộng mơ trước đó. Gần một năm nay, cả gia đình Terry ở nhà thuê sau khi bán nhà, chờ đợi mua một tổ ấm như mong muốn.

Sau khi mua nhà, Terry còn bỏ ra khoảng 1,5 triệu bảng nâng cấp nội, ngoại thất và cả vườn của khu nhà và dinh thự từng thuộc sở hữu của tay golf Colin Montgomerie thay đổi kiến trúc hoàn toàn dưới tay chủ mới.

Phòng khách với không gian rộng rãi, thoáng nhờ sơn trắng chủ đạo, nhấn nhá sắc đen của sofa, màu nâu của gỗ sàn, bàn và cánh cửa.

Phòng bếp rộng và hiện đại, sạch sẽ.

Diện tích sử dụng trong nhà không rộng nhường chỗ cho một khu vườn xanh mướt, mênh mông. Terry cất công cải tạo cả khu vườn để có quang cảnh như mong muốn.

Hoàng Trang (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.