Để chứng tỏ sự giàu có không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào ở Hollywood, nữ diễn viên Taylor Swift vung tiền mua khu biệt thự trị giá 22,5 triệu USD (khoảng 478 tỷ đồng) tại London.

Mới đây, sau khi có màn trình diễn vô cùng hoành tráng tại show diễn của Victoria's Secret, Taylor Swift đã gấp rút cùng ba mẹ bay sang London (Vương quốc Anh) để tìm mua ngôi nhà.

Taylor Swift (ảnh nhỏ) và khu biệt thự trị giá gần 500 tỷ đồng .

Một nguồn tin thân cận cho biết Taylor rất yêu London nên muốn tìm mua một căn hộ ở đây.

Và sự lựa chọn cuối cùng của ‘Công chúa nhạc đồng quê’ là một khu biệt thự trị giá 22,5 triệu đô (khoảng 478 tỷ đồng). Căn biệt thự được xây dựng với kiến trúc đẹp mắt, không gian rộng rãi khá thoáng mát, phòng ốc được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến cho rằng việc Taylor Swift mua căn nhà này nhằm mục đích để ở gần và theo dõi bạn trai cũ Harry Styles của ban nhạc One Direction vì nhà của anh chàng này chỉ cách đó có một dặm. Nhiều fan cũng tỏ vẻ ngờ vực trước việc Taylor có ý định quay lại với Harry.

Chinh Phạm (Tiền Phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.