CafeLand – Một bức tường trung tính làm nền cho đồ nội thất đầy màu sắc sẽ là cách làm hay để mang lại cá tính cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên, không cần quá nhiều thứ, chỉ cần ghế sofa là đủ.

Đặt trong sự trung lập về màu sắc của căn phòng hiện đại này, chiếc ghế sofa bọc nhung màu xanh không chỉ là tâm điểm thu hút mà còn là một chỗ thoải mái để thư giãn vào cuối ngày. Để tạo sự phong phú, chủ nhà đã khéo léo bổ sung thêm các chi tiết trang trí khác cũng có màu xanh như rèm xếp nếp, đồ gốm và bức tranh nghệ thuật, song chúng có màu nhạt hơn.

Nếu màu xanh lá hay xanh cốm là lựa chọn của bạn, nên đặt những chiếc ghế trong một căn phòng sơn màu trắng. Nên kết hợp với những chiếc gối ném màu hồng để thêm sự nữ tính và lôi cuốn.

Trong một vài trường hợp, không nhất thiết các yếu tố nội thất khác trong phòng phải có màu trung tính để bạn đặt chiếc ghế sofa đậm màu cho nổi bật. Ở đây, bức tường màu đỏ tươi và đậm nhưng chiếc ghế sofa màu đỏ tông nhạt hơn vẫn rất phù hợp khi đặt trong căn phòng.

Có thể tạo một cái nhìn sang trọng với ghế sofa được phủ bằng các loại vải tím hoa cà. Màu sắc quyến rũ này là vừa đủ sáng để tương phản với các bức tường trong khi vẫn hài hòa với màu sắc khác của căn phòng.

Hãy vui vẻ với không gian của bạn bằng cách thêm một vài phụ kiện trang trí bất ngờ hoặc màu sắc lạ mắt. Ở đây, ghế sofa màu ô liu có vẻ như không ăn nhập với màu chủ đạo của toàn phòng. Tuy nhiên, nhờ vào cc bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc treo bên trên tường, ghế này lại là một sự phù hợp tự nhiên bổ sung cho các màu sắc khác khắp phòng.

Ngay cả trên cùng một chiếc ghế sofa, cũng có thể xen lẫn 2 màu với nhau. Chẳng hạn chiếc ghế này được kết hợp giữa mà xanh và màu nâu trên mặt ghế và lưng tựa.

Ghế có các chi tiết trang trí và hoa văn nổi bật cũng là sự lựa chọn phù hợp để thu hút và làm nổi bật không gian nhà bạn.

Cho dù phong cách của bạn là truyền thống, giản dị, hoặc hiện đại, ghế sofa kẻ sọc luôn đi đúng xu hướng và không bao giừo bị lỗi mốt.

  • Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    CafeLand – Nếu bạn muốn khoác lên ngôi nhà của mình một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại hay vừa sôi nổi nhưng vẫn đầy sự dịu dàng trong mùa hè này, hãy thử phối hợp tất cả nội thất với các màu đỏ - trắng – xanh.

  • Căn hộ đen trắng đẹp mộc mạc nhờ nội thất bằng gỗ

    Căn hộ đen trắng đẹp mộc mạc nhờ nội thất bằng gỗ

    CafeLand – Thiết kế ngẫu hứng, bằng cách sử dụng khéo léo một số đồ nội thất bằng gỗ, căn hộ sau đây toát lên vẻ đẹp mộc mạc đầy ấn tượng.

  • Trang trí phòng ăn bắt mắt với giấy dán tường

    Trang trí phòng ăn bắt mắt với giấy dán tường

    CafeLand – Sử dụng giấy dán tường để trang trí vừa hiệu quả vừa giúp tiết kiệm và có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn. Một số mẫu dưới đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với phòng ăn nhà mình.

  • Bộ bàn ghế 1,4 tỷ dành cho người giàu ở Việt Nam

    Bộ bàn ghế 1,4 tỷ dành cho người giàu ở Việt Nam

    Bộ bàn ghế nhập từ Tây Ban Nha được làm bằng gỗ óc chó của Pháp, gỗ sồi Brazil. Đi kèm với nó là chiếc đồng hồ mạ vàng 24K có giá hơn 200 triệu đồng.

  • 10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    Ghế tre, ghế từ những miếng đệm da, ghế lấy tưởng từ những hạt ngọc trai lấp lánh đem tới sự khác lạ cho nơi tiếp khách.

  • Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Một căn hộ có diện tích nhỏ dường như là điều dễ thấy tại các đô thị khi giá nhà đắt đỏ, với một phòng khách có diện tích chỉ khoảng 15m2, bạn cần chọn sofa nhỏ nhắn nhưng vẫn thoải mái khi ngồi và đẹp mắt. Dưới đây là 7 mẫu sofa phù hợp cho không gian nhỏ.

Thịnh Châu (H.P)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.