CafeLand – Các khu vực ngoài trời như hiên nhà hay ban công không chỉ giúp mở rộng hơn không gian sống của bạn, đó còn là nơi trò chuyện và thư giãn lý tưởng. Hãy chú ý hơn đến việc bố trí, trang nội thất để tận dụng tối đa các không gian trống này.

Nếu bạn đang cần một chỗ ngồi để trò chuyện thì hiện nhà là khu vực hợp lý. Không cần đòi hỏi phải có không gian rộng, một bộ bàn ghế nhỏ, đơn giản và ấm cúng là đủ.

Đôi lúc, hiên nhà của bạn không có nhiều cây cối để tạo bóng mát trong khi bạn muốn ở đó cả vào ban ngày, nên tính đến việc mua rèm che. Chọn vải ngoài trời có chất liệu bền, thiết kế chịu được ánh sáng mặt trời khi thời tiết khắc nghiệt.

Khác với trong nhà, nội thất ngoài trời cũng quan trọng nhưng không đòi hỏi quá cầu kỳ. Một tấm thảm sọc trắng đen như thế này có thể giúp làm nổi bật một không gian theo ý bạn. Ngoài ra, nếu ở sân thượng, nên có thêm gối ném, nệm lót ghế để làm ấm vào buổi tối.

Đối với những căn nhà có khoảng sân, đây là khu vực giải trí hợp lý. Sau khi dùng bữa tối trong bếp, một vài vị khách hay bạn bè của bạn muốn thư giãn và ngồi ở ngoài sân. Hãy đặt một bộ bàn ghế thoải mái, chú ý đến ánh sáng, nước uống mát và thức ăn nhẹ phù hợp giải trí.

Ngồi giữa sân vườn với nhiều cây cối cũng là ý hay.

Nếu băn khoăn về việc giữ gìn và vệ sinh bàn ghế khu vực ngoài trời, chọn đồ nội thất bằng kim loại bền với một màu sơn bắt mắt là điều nên làm. Trong điều kiện cho phép, thiết lập thêm hố lửa để thêm ấm cúng.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.