CafeLand – Đi khoảng 90 phút về phía Bắc Montreal (Québec, Canada) trên bờ Lac Supérieur là ngôi nhà Spahaus – một mô hình sáng tạo cho việc tích hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại trong môi trường tự nhiên.

Ngôi nhà này là một thiết kế của YH2 Architecture. Mục đích của họ là bảo vệ thiên nhiên xung quanh giống như những gốc cây, dòng sông, những con đường mòn. Thiết kế ngôi nhà tập trung vào các chi tiết tạo cảm giác hài hòa thiên nhiên với vật liệu gỗ và bê tông.

Tầng trệt được xây dựng bằng bê tông, phối màu hoàn hảo với gỗ. Cửa lớn trước mặt và các cửa sổ xung quanh được làm bằng kính trong suốt, có thể nhìn được không gian thơ mộng bên ngoài.

Nội thất bên trong khá đơn giản, màu sắc được phối rất hài hòa với màu chủ đạo là trắng, xám và màu gỗ hòa hợp thiên nhiên tạo cảm giác ấm cúng.

Từ bất cứ vị trí nào trong căn nhà cũng có thể hướng ra bên ngoài. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời tạo cảm giác sống giữa môi trường tự nhiên.

Núi rừng bao quanh tạo nên cảnh quan hùng vĩ, rất phù hợp cho những buổi dã ngoại vào ngày hè khám phá thiên nhiên.

V.Ngọc (Design Milk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.