Giọng ca của Nói dối tự hào khoe căn hộ có được nhờ 'thảm họa âm nhạc'.

Khoảng cuối năm 2010, ca sĩ Phương My cho ra mắt MV âm nhạc có tựa đề Nói dối, ca khúc này nhanh chóng bị giới nghe nhạc liệt vào danh sách những ca khúc thảm họa của năm. Sau 2 năm trời gắn liền với tên gọi thảm họa âm nhạc. Phương My vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, sản phẩm âm nhạc có tựa đề Kiss Me lần này của cô tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì những hình ảnh phản cảm và thiếu thẩm mỹ.

Không ngại khi bị gọi là thảm họa, Phương My chia sẻ, thời gian đi hát quá vất vả để tạo dựng tên tuổi và phong cách riêng, cô không có nhiều ưu thế về ngoại hình cũng như giọng hát, chính vì vậy, Phương My đã tìm đến dòng nhạc và cách thể hiện cá tính riêng không giống ai, với mong muốn được người xem đón nhận. Đây là những tâm sự thật lòng mà cô từng nhắc đến.

Phương My cảm thấy hạnh phúc khi tìm được hướng đi mới trong âm nhạc, cũng nhờ ca khúc Nói Dối, cô kiếm được khá nhiều tiền từ nhạc chuông nhạc chờ và diễn tỉnh. Ngay sau đó, cô 'tậu' một căn hộ ngay tại Sài Gòn để tiện cho công việc.

Cô quyết định mua cho mình một căn chung cư tại Sài Gòn để tiện cho việc đi lại. Phương My trang trí cho cây thông để đón Noel.

Nhờ số tiền kiếm được từ ca khúc thảm họa, Phương My bắt đầu đầu tư tiền cho việc mua căn hộ riêng, trang trí nội thất theo đúng ý mình. Đặc biệt, cô tự chọn lựa màu sơn, chăm chút từng chi tiết nhỏ của căn nhà. Phương My cũng chia sẻ, cô rất tự hào vì toàn bộ tiền của căn nhà hoàn toàn có được từ bài hát Nói Dối.

Căn hộ của Phương My rộng 100m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp, 1 toilet... Cô sống 1 mình trong căn hộ xinh xắn. Điểm nhấn của căn nhà chính là hoa hồng và tượng thần tình yêu y như phong cách châu Âu. Cô dí dỏm cho biết, mình đặt tên cho tổ ấm là Ngôi nhà thiên thần tình yêu.

Phòng khách mang phong cách cổ điển, căn nhà do chính tay Phương My thiết kế.

Bàn trang trí được đặt ở phòng khách.

Một góc của phòng khách được trang trí bằng hoa khô rất lãng mạn.

Bàn được trang trí nhiều khung hình của gia chủ.

Phương My tự hào vì cô mua được nhà nhờ doanh thu từ ca khúc thảm họa Nói dối.

Phòng ngủ tông màu trắng, kết hợp tím lãng mạn đầy thư giãn.

Đồng hồ cổ điển được treo ngay cửa ra vào.

Bình hoa hồng được đặt ở góc nhà.

Phòng ngủ.

Gian bếp gọn ngàng và sạch sẽ, màu trắng bao phủ rất sang trọng.

Theo Tiểu Mi (Eva)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.