CafeLand – Để rời xa sự nhàm chán, bạn không biết làm thế nào với căn phòng đơn sắc của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biến căn hộ của bạn trở nên sang trọng với hai màu đen trắng.

Đối với một căn phòng đơn sắc, bạn hãy bắt đầu từ khung trống của bức tường trắng, sàn nhà và đồ nội thất lớn như ghế sofa, bàn uống cafe. Sau đó hãy tạo tương phản màu đen mang lại điểm nhấn ở đệm, lọ hoa…và hãy nhớ nguyên tắc nhỏ 70% trắng 30% đen để đạt được sự cân bằng.

Bạn cảm thấy quá bằng phẳng, ngột ngạt với căn phòng đơn sắc? Kết hợp với gỗ tự nhiên sẽ mang lại chiều sâu đa dạng tạo cái nhìn ấm áp hơn, nét sang trọng nhưng mộc mạc.

Gắn bó với một bảng màu đơn sắc sẽ là nơi ý tưởng nghệ thuật của bạn được khơi nguồn. Tạo một bức tường với những khung ảnh có kích cỡ khác nhau và phụ kiện bạn yêu thích để có một cái nhìn hài hòa không nhàm chán.

Phong cách trang trí đơn sắc là cách hoàn hảo khi bạn có một căn hộ nhỏ. Bức tường màu trắng sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng ra và mang lại ánh sáng cho căn phòng. Hãy tạo điểm nhấn với tấm thảm sọc đen và các đồ dùng, vật trang trí sắc nét tạo phong cách, cá tính riêng cho căn hộ.

Ánh sáng ấm áp là chìa khóa để xóa tan sự nhàm chán, lạnh lẽo do đơn sắc mang lại. Hãy thêm một tấm gương thời trang làm bề mặt để phản chiếu lên nội thất tạo không gian ấm áp, đáng yêu cho căn phòng.

Thêm chút màu đậm nét với sắc vàng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bếp là nơi hoàn hảo để có một sơ đồ đơn sắc vì gỗ tự nhiên, bề mặt đá và các vật dụng là một kết hợp thông minh. Các bạn sẽ thấy nó không nhàm chán chút nào.

Đen và trắng kết hợp mang lại một chút cứng nhắc, lạnh lùng, hãy làm mềm nó bằng cách phối với màu xám hiện đại như ghế sofa. Sơn tường màu trắng, sàn nhà cho nhạt đi, điểm thêm một chút gam màu trung trính của các vật trang trí tương phản với đồ nội thất màu tương tự.

Sử dụng vật liệu tương phản trong khi vẫn giữ các bảng màu phù hợp là cách hoàn hảo để đạt được sự hài hòa và chiều sâu cho không gian của bạn. Một sự pha trộn thực sự với kết cấu: từ bức tường màu đen, gạch sơn màu trắng, sàn gỗ, thảm đay, …mang đến cho bạn sự ấm áp.

Với màu trắng chủ đạo, bạn hãy thêm các vật dụng điểm chút màu đen tạo điểm nhấn cho phòng tắm cá tính.

Bạn chỉ cần một hoặc hai đồ nội thất kết hợp tinh tế để mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Một bàn ăn lớn màu đen, ghế ngồi cùng màu được bù đắp với nền nhạt hơn, điểm thêm chút xanh của cây lá hoặc một chút sắc hoa mang lại nét vui tươi. Thật dễ dàng để thay đổi mọi thứ.

V.Ngọc (Redonline)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.