CafeLand - Cây trồng trong nhà không chỉ làm đẹp không gian mà còn thanh lọc không khí và giúp giảm những tiếng ồn lớn.

Sử dụng các khung gỗ và treo chúng theo chiều dọc của bức tường. Cách làm này phù hợp với những loại cây thân mọng nước như xương rồng.

Một chiếc nồi cũ không dùng nữa cũng có thể tận dụng để trồng hoa. Bạn cũng có thể thay nó bằng một ấm trà hay chiếc ly sứ cũ.

Trồng cây trong lọ thủy tinh không phải là một cách làm mới nhưng nó luôn mang đến sự hấp dẫn, thú vị. Một giàn cây xanh trong lọ treo nơi cửa sổ, trước hiên nhà cũng sẽ là một ý tưởng thật thú vị để bạn trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình.

Thay vì được trồng dưới đất, chúng được trồng trên tường và cũng sống được cả trên tường.

Những chậu cây nhỏ đặt trên bàn sẽ làm việc sẽ giúp giảm căng thẳng.

Cuốn sách cũ có thể biến thành nơi trồng cây nếu bạn để rỗng ra một chút bên trong. Chúng sẽ phù hợp khi đặt trong thư viện tại gia hoặc văn phòng.

Bạn có thể sử dụng đất trồng, đất dinh dưỡng, rêu, mùn... để làm nền, sau đó trồng các loại cây xanh theo ý thích.

Những ngăn tủ cũ không còn đựng quần áo nữa đã được sơn lại và trồng nhiều loại cây khác nhau. Chỉ cần để chúng trong chậu nhỏ hoặc gói cẩn thận sau đó đưa vào ngăn kéo và đặt chúng ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.