Chỉ cần một bộ bàn ghế ngoài trời đơn giản đặt trước hiên nhà, tô điểm thêm vài khóm hoa, cây cỏ... là bạn đã có một chỗ thư giãn ngoài trời tuyệt vời.
Sân vườn - Góc thư giãn với mảng xanh thiên nhiên

Ở phố thị, không mấy ai có được một sân vườn rộng rãi hoặc may mắn sở hữu một khoảng sân trước nhà nhưng nhiều gia đình thường cũng “bê tông hóa”, dùng để xe mà quên đi “chức năng” thực sự của chúng.


Thật ra, với vài sản phẩm ngoại thất chủ đạo như bàn ghế hoặc điệu đàng hơn là một cây dù đứng dùng che mưa che nắng để ngoài hiên hay trước sân là căn nhà bạn đã mang một dáng dấp khác hẳn.


Bàn ghế ngoài trời thường được sử dụng vẫn là các loại gỗ, mây tre đã qua xử lý hoặc những loại bàn ghế bằng sắt uốn với các loại hoa văn trang trí theo lối châu Âu, cổ điển.


Sân vườn - Góc thư giãn với mảng xanh thiên nhiên

Nếu có thêm một chút lãng mạn, bạn cũng có thể thay bàn ghế bằng những chiếc xích đu cho những thiên thần nhỏ của mình có chỗ nô đùa.


Một khu vườn với những khóm hoa nở rộ bên rào hẳn sẽ là một khung cảnh tuyệt vời. Nhưng nếu không có một sân vườn đủ rộng với thảm xanh, bãi cỏ, chỉ cần thêm một vài chậu cây, kệ hoa bằng sắt uốn hoặc gỗ đặt trên hành lang hoặc trước sân là căn nhà sẽ mang một sức sống mới.


Thay cho một bức vách bê tông chói chang cứng nhắc, bạn cũng có thể trồng vào chân tường những bụi dây leo và biến chúng thành một “bức tường xanh” đầy lãng mạn. Để ngăn bớt bụi bặm, che bớt ánh nắng chói chang, làm mát sân vườn và những góc ngồi thư giãn, những giàn hoa hoặc dây leo xanh cũng là một giải pháp tuyệt vời ...


Sân vườn - Góc thư giãn với mảng xanh thiên nhiên

Vấn đề còn lại là bạn hãy thử thay đổi thói quen sống hàng ngày bằng cách “tách” mình ra khỏi màn hình ti vi, màn hình vi tính hoặc bốn bức tường và tìm cách tận hưởng không khí trong lành bên ngoài. Với những góc thư giãn ngoài trời xinh xắn như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ mang một phong cách rất riêng.
Theo NTO
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.