CafeLand - Nếu bạn yêu thích du lịch và tận hưởng không khí trong lành thì không thể rời mắt đến vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện tại Resort Idyllic Byron Bay, Úc.

Công trình được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu Shane Thompson Architects, là một trong những khu nghỉ dưỡng hiện đại, yên bình kết hợp hài hòa với cảnh quang xung quanh như động vật hoang dã, danh lam thắng cảnh, hồ, ao tự nhiên và rừng nhiệt đới ven biển.

Mặt bằng tổng thể được thiết kế mở tạo thông gió tự nhiên với mái uốn gấp

Resort này có diện tích 20ha đem lại sự thư giãn tối đa, tươi mới tinh thần nhờ vào không gian thiên nhiên và sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường gồm các cấu trúc chính như 94 căn villas phân bố hài hòa giữa bể bơi trung tâm, gian nhà giải trí, gian nhà khách hội nghị. Trong đó, mỗi căn villas được thiết kế như một khu nhà hình khối hoang sơ, mái bằng, khung cửa sổ với sắc thái tinh tế tạo ra sự pha trộn giữa ánh sáng tự nhiên và không gian nội ngoại thất.

Trung tâm của resort chính là hồ bơi có kết cấu quy mô nhỏ nhưng thu hút sự chú ý nhờ vào cách nâng bậc, thiết kế hình dạng hình học đã làm tăng thêm vẻ sinh động cho cảnh quan yên tĩnh xung quanh.

Chu Anh (Design Milk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.