CafeLand - Bạn đang muốn sở hữu phòng tắm hoàn hào nhưng lo lắng về cách chọn? Với những gợi ý về trang trí phòng tắm đặc biệt chỉ với tấm thảm dưới đây, nhất định sẽ mang đến khiến phòng tắm của bạn thêm phần lôi cuốn và ấn tượng.
Trước tiên hãy bắt đầu với phòng tắm đơn giản tông màu sáng, với một không gian như vậy bạn nên sử dụng thảm nhỏ có hoa văn giúp cho căn phòng nổi bật và có sự liên kết hơn.
Trong khi đó chiếc thảm lông nhiều màu nóng này đã tạo nên phòng tắm ấn tượng, vì đồ nội thất đều sử dụng tông màu tối.
Ngoài ra, một chiếc thảm dài nhiều mảng sọc cũng rất hài hòa với toàn bộ không gian phòng tắm hẹp.
Nếu bạn là tín đồ của phòng tắm đen trắng thì chắc chắn chiếc thảm họa tiết hình học màu nâu sẽ mang đến cảm giác sảng khoái khi đặt chân vào.
Ngoài ra chủ đề biển, đại dương cũng được các chuyên gia nội thất sử dụng khá nhiều như chiếc thảm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy dịu bớt cảm giác mệt mỏi.
Thậm chí khi bạn không phải là tín đồ của những chiếc thảm thì có thể chọn chiếc thảm có cùng tông màu với rèm cửa, nhưng điều này sẽ phù hợp khi phòng tắm của bạn sử dụng tông màu đơn sắc nhé!
Cuối cùng với phòng tắm rộng có 2 bồn rửa tay thì bạn không nên sử dụng thảm lớn gam màu nóng vì điều này sẽ khiến căn phòng trở nên lạc lõng, thay vào đó hãy tập trung vào các họa tiết trên thảm.
Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Chu Anh (Homedesignlover)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.