CafeLand - Với một đứa trẻ, phòng không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi để vui chơi, khám phá và phát triển. Đó là một nơi an toàn và thoải mái và tất nhiên phải đẹp mắt để kích thích óc sáng tạo của trẻ.

Những căn phòng dưới đây đều được thiết kế với những khoản lưu trữ thông minh với nội thất thân thiện cho trẻ em và điểm đặc biệt là màu sắc vui nhộn và bắt mắt.

Cặp đôi xanh – vàng giúp căn phòng nổi bật và luôn mới mẻ.

Một kệ sách cao từ sàn đến trần có thể đặt mọi thứ đồ đạc ngăn nắp mà vẫn tiện lợi ngay tầm tay và một chiếc giường gập cho phép linh hoạt điều chỉnh không gian để trẻ thoải mái vui chơi.

Căn phòng dịu mát vào ban đêm, bạn có thể mở hé cửa sổ để đón gió trời tràn ngập vào phòng.

Khu vực để quần áo được sắp xếp khoa học với kệ mở để biến không gian này thành một phòng trưng bày sang trọng.

Một mẫu phòng ngủ dành cho trẻ với màu sắc tươi vui của màu cam, màu vôi và những màu sắc tươi trẻ khác. Cách bố trí giường ngủ trong căn phòng này rất ấn tượng, như một chiếc một cầu thang.

Căn phòng đủ rộng rãi cho 2 đứa trẻ.

Ở căn phòng này, những màu sắc đậm hơn làm cho không gian tràn ngập màu sắc và tiếng cười.

Màu đỏ và đen được sử dụng có chừng mực vẫn tạo ra một không gian ấm áp, mạnh mẽ cho bé trai nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cần thiết.

Chiếc giường và ga gối dễ dàng nổi bật trong căn phòng tối màu.

2 mẫu phòng ngủ siêu đáng yêu với màu sắc sặc sỡ.

Không chỉ có màu sắc ngọt ngào, căn phòng còn có sàn gạch bóng loáng để dễ dàng lau chùi khi trẻ nghịch nghợm hoặc vẽ ra sàn.

Một phòng ngủ tinh tế với màu tím hoa oải hương và màu trắng tươi sáng. Những chú chim đang bay làm cho bức tường đẹp và có điểm nhấn.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.