CafeLand - Cho dù bàn làm việc ở nhà của bạn được sử dụng một cách thường xuyên hoặc đó chỉ là một góc nhỏ dùng để quản lý các giấy tờ trong gia đình, thì vẫn rất cần cái gì đó phong cách và có tổ chức. Hãy chú ý đến những điều sau đây để không gian nơi này luôn thoải mái và thực hiện công việc hiệu quả.

Đặt hình một nhân vật bạn thích

Nên thoải mái lựa chọn những chi tiết trang trí thể hiện phong cách của bạn. Đó có thể là bất cứ điều gì làm cho bạn mỉm cười. Chẳng hạn như phòng làm việc này được đặt một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật độc đáo và thảm nhà với họa tiết ngựa vằn hiện đại.

Để mọi thứ gọn gàng

Không nên để phòng làm việc lộn xộn với quá nhiều đồ đạc. Hãy tăng không gian lưu trữ trong phòng bằng kệ, tủ và thậm chí là ngăn kéo bên dưới băng ghế sofa. Khu vực làm việc gọn gàng sẽ giúp giảm stress và tăng năng hiệu quả làm việc.

Cân nhắc kỹ càng

Hãy suy nghĩ về các loại hoạt động xảy ra trong văn phòng của bạn và chọn bàn ghế cũng như chỗ ngồi để tối ưu hóa thời gian làm việc của bạn.

Nếu công việc không cần dùng đến nhiều giấy tờ, sổ sách thì bàn làm việc có thể đơn giản với một máy tính để bàn nhỏ. Ngược lại, bạn phải xem xét đến việc mở rộng bàn làm việc, không gian lưu trữ, các vật dụng hỗ trợ công việc cần thiết.

Đừng để thiếu ánh sáng

Làm việc trong bóng tối có thể khiến mắt bạn căng ra và gây mệt mỏi. Do đó, đảm bảo nguồn ánh sáng đầy đủ trong văn phòng của bạn. Đèn chiếu sáng tổng thể phòng, đèn chụp trên bàn và màu sơn tường hay các chi tiết trang trí nổi bật và làm sáng không gian là những điều cần chú ý.

Hôm nay là thời của công nghệ

Hãy nghĩ về các thiết bị bạn sẽ sử dụng để thực hiện công việc và lên kế hoạch cho phù hợp. Lắp đặt nguồn và ổ cắm điện đầy đủ để đảm bảo cho máy tính, máy in, và bộ sạc,… luôn hoạt động mà không bị ngắt quãng.

Thêm một ít sự xa xỉ

Đừng bỏ lỡ những món đồ nội thất có phần sang chảnh với những miếng bọc thời trang, ghế dài và ghế sofa sang trọng như thế này. Bạn đang ở nhà, vì vậy cho mình tự do tận hưởng.

Chức năng kép

Nên tìm đồ nội thất và lưu trữ để phòng có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác ngoài công việc, chẳng hạn như một phòng khách hoặc nơi giải trí. Phòng làm việc này cũng đồng thời là nơi sáng tác nghệ thuật với giá vẽ, sơn và tranh ảnh mỗi khi chủ nhân có thời gian.

Tránh có quá nhiều kệ

Kệ, tủ hay giá sách là điều tốt để cát giữ đồ đạc, tuy nhiên đừng lạm dung lắp đạt quá nhiều. Chúng sẽ phản tác dụng khi dẫn đến thói quen xấu cho bạn là nhét quá nhiều thứ vào đó, gây nhức mắt và hạn chế cảm hứng làm việc.

Yên tĩnh và riêng tư

Đôi khi nhà không đủ rộng để bạn có một phòng làm việc riêng. Một góc bếp hay một không gian nhỏ gần cửa sổ thoáng đãng, yên tĩnh là những nơi phù hợp.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.