CafeLand - Nếu bạn đã từng trải qua một thời gian làm việc ở nhà nhưng không thể tập trung được vì có quá nhiều việc khiến bạn phân tâm. Để có thể thoải mái tập trung cho công việc, biến tầng hầm thành một phòng làm việc là cách để tránh khỏi những phiền nhiễu khi làm việc ở nhà.

Trước tiên, bạn cần kiểm tra sự ổn định của tầng hầm, hãy xem xét độ vững chắc cũng như khả năng chống thấm và có thể bạn cần chọn một nơi để thiết kế cửa thoát hiểm khi cần thiết.

Nếu bạn chỉ làm việc một mình và không đón tiếp khách hàng tại phòng làm việc này thì tất nhiên mọi chuyện rất dễ dàng nhưng nếu bạn có thể đón tiếp khách hàng tại đó thì cần thiết kế một lỗi vào riêng biệt so với lối vào mà các thành viên trong gia đình bạn thường sử dụng. Đó là một lối vào rộng rãi và đầy đủ ánh sáng hơn so với lối đi và chiếc cầu thang gỗ nhỏ mà gia đình bạn vẫn hay sử dụng.

Vì diện tích của tầng hầm không quá rộng nên khi lựa chọn nội thất bạn cần ưu tiên sự đơn giản, tiện lợi. Những chiếc bàn và ghế có thể xếp lại được cũng là một gợi ý.

Tất nhiên không thể bỏ qua một yếu tố đó là ánh sáng. Hãy nhớ rằng, ánh sáng thực sự là thành phần quan trọng nhất khi thiết kế một căn phòng tầng hầm. Khoảng giữa và sau hầm cần có giếng trời để giúp căn phòng tươi sáng và mát mẻ hơn. Trường hợp không đủ ánh sáng tự nhiên có thể dùng gương phản chiếu để tăng cường thêm.

Ngoài ra, các bức tường được sơn bằng những màu sáng là điều hết sức cần thiết đối với một gian tầng hầm. Màu sàn và cách trang trí trên các bức tường cũng nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp.

Hiền Thương (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    CafeLand – Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, kích thước cũng như bố cục trong không gian sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn cảm hứng và tăng năng suất làm việc.

  • Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    CafeLand – Ngoài công năng cũng như độ tiện dụng, kích thước bàn làm việc theo phong thủy vẫn rất quan trọng trong các thiết kế bàn làm việc ngày nay, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, năng suất làm việc trong quá trình sử dụng....

  • 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc để không ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp của gia chủ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.