Những gam màu pastel (màu nhạt), dịu mát như màu xanh ngọc lam, tím nhạt và những chi tiết trang trí cùng tông màu sẽ giúp làm bừng sáng không gian phòng khách mùa hè.

Phòng khách gam màu tím nhạt

Nội thất màu tím mang lại nét dịu dàng, trang nhã cho căn phòng. Mẫu phòng khách liền phòng ăn với bộ sofa và bàn ăn nhỏ xinh này phù hợp cho những căn hộ nhỏ. Gam màu chủ đạo của nội thất là màu tím nhạt còn mang đến cảm giác dễ chịu cho những ngày hè oi bức.

Phòng khách với gam màu tím chủ đạo

Gam màu tím có thể được phối hoàn hảo với màu trắng, đen và xanh. Cách phối màu này mang đến sự trẻ trung, năng động cho căn phòng.

Chị Hà, quản lý showroom Picor décor cho biết: “Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi décor ngôi nhà của mình với màu tím. Màu sắc này phù hợp với nhiều phong cách nội thất, sẽ mang đến không gian nội thất quyến rũ, ấm cúng mà tinh tế”.

Nội thất, đồ trang trí sử dụng màu tím từ tông màu đậm đến nhạt, tạo nét hài hòa và hợp gu cho toàn căn phòng.


Không gian phòng khách liền kề phòng ăn nhỏ xinh


Bộ sofa màu tím nhẹ nhàng, trang nhã ăn ý với bàn nước màu đen. Hộp trang trí màu đỏ tạo sự tương phản thú vị nhưng cũng rất hài hòa.

Giấy dán tường với hoa văn cùng tông tạo không gian bừng sáng và nền nã

Kệ trang trí phòng khách là sự kết hợp hài hòa của ba màu tím, trắng, đen cùng một số đồ vật màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn.

Những chậu cây nhỏ màu xanh xua tan sự nhạt nhòa, buồn tẻ


Kệ trang trí với cách phối màu hài hòa cùng nhiều vật trang trí đẹp mắt

Bàn ăn với tông màu tím từ đậm đến nhạt


Và cũng điểm xuyết bằng bình hoa tạo điểm nhấn

Sự nhịp nhàng giữa các sắc độ tím mang lại cảm giác yên bình nhưng đánh thức được cảm hứng sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật cho những ai sống trong không gian này.

Những tưởng màu tím là gam màu khó kết hợp với các màu khác, nhưng với cách bố trí trên bạn hoàn toàn có thể có một căn phòng màu tím ấm cúng, quyến rũ và tinh tế.

Phòng khách gam màu xanh nhạt

Nếu bạn yêu thích màu xanh, hãy đừng ngại ngần décor cho gian phòng khách của mình. Màu xanh luôn mang đến cảm giác dễ chịu và mát lành khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong căn phòng.


Phòng khách dịu mát, dễ chịu với gam màu xanh chủ đạo

Màu xanh kết hợp với màu trắng tinh khôi làm tăng thêm vẻ đẹp nhẹ nhàng và không khí trong lành cho phòng khách.


Kệ trang trí phòng khách với gam màu trắng tinh khôi kết hợp hài hòa với nội thất, đồ trang trí màu xanh

Cũng chỉ là những vật trang trí đơn giản như đồ gốm, sách, chậu cây, nhưng bằng cách phối tông màu hài hòa từ sắc đậm đến nhạt mang đến không gian nội thất thú vị.


Đồ trang trí đơn giản nhưng tạo hiệu ứng mạnh bởi sự hài hòa về màu sắc


Đồ trang trí màu xanh nổi bật trên nền trắng

Màu xanh còn gợi cảm giác về màu của biển cả, mang hơi thở của biển trong xanh mát lành đến ngôi nhà của bạn. Hãy phối hợp màu xanh với màu trắng để tạo cảm giác mát mẻ. Hay màu xanh với màu hồng để tạo sự nữ tính, ấm áp cho căn phòng.

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.