Màu hồng không chỉ dành cho các nàng công chúa của Disney.

Có một số màu sắc giúp bạn thư giãn, một số màu sắc tiếp thêm cho bạn năng lượng ở nhà nhưng màu hồng có thể làm cả hai việc này. Khi sử dụng đúng cách, nó sẽ góp phần làm cho không gian của bạn trở nên tinh tế, cảm giác mới lạ, dễ thương và thơ ngây. Thực hiện 6 quy tắc thiết kế cho không gian có màu hồng để phòng bạn xinh như phòng công chúa, giúp nhà bạn mang một diện mạo mới, vẻ đẹp tươi trẻ ngập tràn:

1. Bắt đầu từ một điểm

Quy tắc đầu tiên giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền bạc và công sức là trang trí từ những vật nhỏ xem có phù hợp với không gian nhà bạn không, có thích lâu dài hay không. Một vài ngày sau thấy thích và ổn thì bắt đầu thực hiện trang hoàng, tu sửa lại. Chọn một vài nơi có thể điểm màu hồng để thử thách quan điểm thẩm mĩ của bạn như rèm cửa sọc, bình uống nước điểm màu hồng ở quai hay tấm thảm, ga, gối… Mẹo nhỏ mình là các bạn nên phối màu hồng với màu trắng, kem hoặc vàng da cam.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 1

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 2

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 3

2. Đi cùng các nội thất tự nhiên khác

Màu hồng cùng với màu xanh lá, dây liễu gai, gỗ dầu sẽ đem đến cho không gian nhà bạn sự tự nhiên. Màu hồng là màu phổ biến được tìm thấy nhiều trong vườn như màu hoa hồng, màu hoa anh đào, màu hoa mẫu đơn vì vậy tự nhiên mắt người sẽ chấp nhận sự kết hợp này. Điều này dễ áp dụng trong phòng khách, phòng ăn.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 4

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 5

3. Sử dụng màu hồng để giữ bình tĩnh

Nghiên cứu cho thấy màu hồng là một màu sắc tự nhiên làm dịu tâm trạng của con người thậm chí nó có thể giúp ngăn cơn giận dữ của em bé và làm giảm khó chịu của cơ thể, vì vậy, màu hồng thích hợp với phòng em bé hoặc phòng dành cho các cụ già.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 6

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 7

4. Chọn kết cấu một cách cẩn thận theo từng cấp độ màu

Mẹo này là quan trọng, màu hồng nhạt giống màu hồng má thiếu nữ, màu hồng cá hồi thường đi với chất liệu mềm mại, các loại vải mượt mà như lụa, satin sẽ cho không gian nhà bạn sự rung cảm lãng mạn. Nếu màu hồng đậm hơn như màu hồng đỏ, màu hồng của quả mâm xôi thì nên kết hợp với các chất liệu như kim loại, thép không gỉ sẽ giúp không gian trở nên táo bạo, sâu lắng hơn.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 8

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 9

5. Màu hồng dễ khiến không gian nhỏ trở nên xinh đẹp

Sự sinh động của màu hồng có thể tác động lớn trong không gian nhỏ, do đó nên xem xét việc sơn những bức tường màu hồng hoặc hình nền cho phòng tắm của bạn, trong tủ quần áo hoặc lối đi vào nhà, các khu vực không có nhiều không gian để làm việc, màu sắc tươi sáng giúp cho bạn có cảm giác thư thái hơn.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 10

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 11

6. Động viên chính mình

Với cung bậc tươi sáng, màu hồng đậm neon cung cấp năng lượng và thúc đẩy tâm trạng của chủ nhân, vì thế chúng là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, góc làm việc, học tập của bạn. Không nên sơn trơn một bức tường lớn mà sơn tường nghệ thuật với gam hồng làm chủ đạo.

Phối nhà màu hồng chuẩn như chuyên gia - 12

  • Túp lều nhỏ xinh trong phòng bé

    Túp lều nhỏ xinh trong phòng bé

    CafeLand - Trẻ em rất thích một chiếc lều để có thể vui chơi ở đó. Ở trong lều, những đưa trẻ sẽ có cảm giác thích thú như đang đi cắm trại giữa rừng.

  • Nội thất thông minh cho căn hộ chung cư 44m²

    Nội thất thông minh cho căn hộ chung cư 44m²

    Với diện tích chỉ vỏn vẹn 44m² nhưng căn hộ chung cư này vẫn rất thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng nhờ cách bài trí nội thất rất thông minh của gia chủ. <br/br>

  • Bình hoa làm bằng ống nghiệm

    Bình hoa làm bằng ống nghiệm

    CafeLand - Một cành hoa hồng tươi trên bàn làm việc sẽ giúp cho đầu óc của bạn thư giãn, một cành hoa trên bàn ăn sẽ giúp bữa cơm của gia đình thêm thú vị và càng đặc biệt hơn nữa khi bạn biết cách tạo ra những chiếc bình cắm hoa ngộ nghĩnh bằng ống nghiệm như những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Phan Mai Khanh (Eva)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.