Ngày càng xuất hiện những căn phòng với diện tích mi nhon và vì vậy những thứ đồ nội thất kích thước phù hợp với chúng lại càng trở nên cần thiết.
Chính vì lý do đó mà nhiều nhà sản xuất đã tung ra những sản phẩm thông minh với kích thước nhỏ gọn và tich hợp nhiều chức năng khiến cho diện tích sử dụng được giảm xuống nhiều.

Khối lập phương kỳ diệu



Sản phẩm của nhà sản xuất CAMIF dành cho những ai muốn có một không gian làm việc tại gia mà muốn kết hợp cùng với không gian chức năng khác. Bạn có thể để chiếc hộp này trong phòng khách, phòng ngủ tùy ý. Lúc bình thường chiếc hộp sẽ có chức năng của một chiếc bàn nước, còn khi mở ra thì đây là một văn phòng thu nhỏ với bàn laptop, máy in và ngăn chứa tài liệu tích hợp. Giá thành của khối lập phương này tại châu Âu là 195 EUR

Bàn laptop gắn tường


Với tên gọi là LAX table của nhà sản xuất MASH studio, bộ bàn làm việc này không hề chiếm một chút diện tích sàn nhà nào những vẫn đầy đủ các chức năng như bàn làm việc, ngăn chứa đồ và giá đựng sách. Được làm bằng gỗ tự nhiên, bộ bàn này có giá "chỉ" 740 USD.

Chiếc giường năng động Cabrio In



Cabrio In là một thương hiệu của nhà sản xuất Clei. Nó là một chiếc bàn làm việc vào ban ngày và chỉ trong tích tắc biến ngay thành một chiếc giường ngủ xinh xắn vào ban đêm. Và dù sử dụng với chức năng nào thì sản phẩm đa năng này cũng đảm bảo được độ chắc chắn và vẻ đẹp dịu dàng.

Tháp cao cho Laptop Ursula Maier


Cũng một dòng sản phẩm như chiếc hộp lập phương ở trên, chiếc tháp của nhà thiết kế Ursula Maier ra đời với mục đích tiết kiệm không gian cho những phòng làm việc tại gia có diện tích khiêm tốn. Chỉ là một khối hình trụ vuông vắn, chiếc tháp nhỏ gọn này chính là một chiếc bàn laptop với những ngăn chứa tài liệu quay về các hướng khác nhau để tiện sử dụng.

Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.