Những ý tưởng nội thất đáng được nhận lời khen và áp dụng vào thực tiễn trang trí nhà của bạn.

1. Giá để đồ "4 in 1"

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 1

Gây ngạc nhiên và có ứng dụng vào thực tế là thiết kế "4 in 1" của nhà thiết kế Brazil. Việc thiết kế giá để đồ này giống như một vở kịch hấp dẫn có các phần, các chi tiết, chỉ cần lắp ghép lại là bạn đã có một vở kịch độc đáo. Không cần các cánh cửa, không cần công đoạn lắp ráp cầu kì, chỉ cần ốc vít hoặc keo dính, dễ dàng đóng gói và mang đi bất cứ nơi đâu.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 2

Chiếc giá để đồ hay tủ quần áo này thoạt nhìn không có ấn tượng nhưng khi bạn dựng nó lên, bạn sẽ thấy giá trị trữ đồ tuyệt vời của nó, rất đáng quý cho nhà chật. Một dụng cụ có tới 4 chức năng là treo quần áo, giữ sách và băng nhạc, để giày và quần áo nhỏ bên dưới.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 3

2. Giá treo dành cho người yêu thích sách

Có thể giữ đến 80 cuốn sách hoặc tạp chí, chiếc giá treo với thiết kế cổ điển này giúp bạn tiết kiệm được phần lớn không gian trong góc làm việc.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 4

Thiết kế được làm từ gỗ bạch dương, mềm và dai, không sâu mọt, chỉ cần một thanh treo, hoặc một vài chiếc đinh chắc chắn là bạn đã có một không gian trữ sách vô cùng độc đáo, giống như hình cánh buồm, mang hơi hưởng hoang dã, mộc mạc, thích hợp cho những ngôi nhà đồng quê.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 5

3. Bảng silicone lưu trữ đồ

Được tạo ra bởi một nhà thiết kế trẻ người Hàn Quốc sống tại Phần Lan, thiết kế này đặt ra hướng đi mới cho ngành thiết kế nội thất, đặc biệt là lĩnh vực lưu trữ đồ đạc. Các phần của chiếc bảng được làm bằng chất liệu silicone, bạn sẽ có cảm giác thích thú khi sờ vào chúng hoặc dựa lưng cho cảm giác mềm mại khi đọc sách.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 6

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 7

Các khối silicone này được sắp xếp theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với mỗi chức năng. Một số hình khối thay đổi màu sắc tạo sự vui vẻ và hứng thú. Bạn có thể lưu trữ sách, tạp chí, tài liệu, các ghi chú hoặc vật dụng khác trên bảng bằng cách sắp xếp các khối silicon giống như trò chơi xếp khối đúng hình vậy.

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 8

Nội thất "siêu sáng tạo", bạn đã biết? - 9

Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.