CafeLand - Một không gian sống không chỉ đơn thuần là nơi ăn chốn ở, mà hơn hết nó còn thể hiện sở thích thẩm mỹ, óc sáng tạo và đẳng cấp của gia chủ. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại đan xen một số chi tiết cổ điển cùng gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng đã tạo sức hút, ấn tượng với những ai một lần ghé thăm.

Không gian chính của căn hộ rộng thoáng hơn khi kết hợp giữa phòng khách và bộ bàn ăn tròn tiết kiệm diện tích. Việc sắp xếp sofa và thảm cũng như những vật dụng trang trí tạo một tổng thể hài hòa và thể hiện được sự sang trọng vốn có của một căn hộ cao cấp.

Nếu như phòng khách là sự tinh tế khi pha trộn các tông màu nóng và lạnh thì phòng ngủ là một sắc ấm rõ rệt. Phòng ngủ thêm thu hút bởi sự kết hợp phong cách cổ điển qua các chi tiết nhỏ. Vì thế tạo cho chủ nhân một cảm giác bình yên, dễ chịu mỗi khi yên giấc.

Phòng ngủ nhỏ với gam màu xám kết hợp với màu gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Những món đồ nội thất như bàn đầu giường, bàn làm việc rất gọn nhẹ và tinh tế giúp không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Là nơi chốn riêng tư cho những phút giây nghỉ ngơi như đọc sách, trò chuyện, phòng thư giãn là một góc nhìn khá điểm tô thêm sắc màu cho căn hộ. Bởi sự đơn giản trong mục đích sử dụng, phòng thư giãn được thiết kế rất gọn nhẹ gồm sofa bed kết hợp với bàn nước sang trọng, và hệ thống đèn trang trí điều chỉnh tùy chỉnh tùy thuộc vào tâm trạng người dùng.

CafeLand kết hợp Nội thất Nhà Xinh – nhaxinh.com
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.