Sử dụng vật liệu tái chế là một cách dễ dàng để giảm tác động xấu đến môi trường. Cũng chính vì vậy mà đồ nội thất pallet gỗ vẫn tiếp tục trở thành xu hướng ngày càng phổ biến. Pallet gỗ lý tưởng cho các dự án tự làm đồ gỗ tại nhà vì tiết kiệm nhiều chi phí, mang đến cảm giác mộc mạc, đầy cá tính.

Có rất nhiều cách để mang chất liệu gỗ pallet vào không gian sống của bạn, từ những món đồ nhỏ cho đến các vật dụng lớn hơn:

Hình 2

Hình 5

Hình 7

Hình 2 + 5 +7: Bạn có thể tạo ra một chiếc bàn nước đơn giản bằng cách thêm bánh xe bên dưới của hai pallet xếp chồng lên nhau.

Hình 4

Hình 4: Các pallet gắn chặt vào nhau có thể tạo ra một tấm ván giường mộc mạc với chi phí thấp. Nhưng trên hết, chiếc giường kiểu này đem lại không khí phóng khoáng, đầy thư giãn.

Hình 1 + 3: Liên kết các pallet với nhau, cùng những chiếc gối nệm bọc vải cotton để tạo ra chiếc ghế sofa giản đơn nhưng không kém phần thoải mái.

Hình 1

Hình 3

Hình 6: Hãy sơn đồ gỗ pallet bằng bất cứ màu sắc nào phù hợp với căn phòng của bạn. Và sau đó, bạn đừng quên hoàn thiện sản phẩm bằng lớp sơn PU.


Hình 6

Bạn cũng có thể tận dụng gỗ phế liệu hoặc mua những miếng gỗ giá rẻ thay vì các tấm pallet (thường được xử lý bằng hóa chất bảo quản, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe).

Nên lắp ghép các pallet một cách vuông vắn tự nhiên theo kiểu dáng đơn giản và cần nhấn mạnh yếu tố nhịp điệu của các thanh gỗ.

Nguyễn Hùng Tiên (Tạp chí Đẹp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.