CafeLand - Bàn trang điểm đối với chị em phụ nữ dường như đã trở thành một góc thân quen không thể thiếu. Có một bàn trang điểm đẹp và tiện lợi là điều ai cũng muốn. Sau đây là cách để có được một bàn trang điểm như thế.

Lựa chọn bàn trang điểm

Bàn trang điểm thường đặt gần phòng tắm. Lựa chọn bàn trang điểm có kết cấu tích hợp có thể chứa được nhiều vật dụng sẽ rất hữu ích giúp cho việc trang điểm của bạn trở nên nhanh – gọn – lẹ không mất nhiều thời gian, nhất là vào buổi sáng thường vội vã. Nên đặt bàn trang điểm ở nơi có ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt.

Cách làm tăng công suất của bàn trang điểm lên gấp đôi

Gương không chỉ giúp bạn đơn thuần là việc trang điểm hay trong tạo mẫu tóc mà bạn cũng có thể dán lên đó một vài mẩu giấy ghi chú cho việc trang điểm của mình. Bên cạnh đó, hãy gắn một hộp tủ lên góc tường trên bàn trang điểm để chứa đựng những đồ đạc vật dụng trang điểm khi cần dùng đến.

Ngăn kéo bàn trang điểm

Nên để các vật dụng trang điểm trong các hộp nhỏ làm bằng nhựa trong suốt để dễ dàng nhìn thấy khi tìm kiếm bất cứ thứ gì. Sắp xếp các vật cho phù hợp với kích cỡ của từng ô nhỏ trong ngăn kéo sẽ làm cho nó luôn ngăn nắp và gọn gàng.

Cách tiết kiệm không gian cho bàn trang điểm

Cách làm đơn giản đó là thay vì hộp đồ rang điểm thường đặt trên bàn thì hãy treo nó lên tường. Tủ mỏng này giữ dây chuyền và hoa tai tinh tế và tiết kiệm không gian hiệu quả.

Tận dụng từng xăng-ti-mét

Đừng bỏ qua các mặt của ngăn kéo trên bàn trang điểm. Thêm một dải kim loại và sử dụng một nam châm gắn lên mặt bên trong bàn, biến nó thành nơi để kẹp tóc hữu ích và tiện dụng, như kẹp tăm chẳng hạn.

Ngọc Thịnh (Better homes & Gardens)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.