CafeLand - Đây là những thiết kế nội thất sáng tạo và nổi bật vừa diễn ra tại tuần lễ Milan Design Week 2016, đặc biệt chúng rất thích hợp cho những không gian nhỏ.

Đầu tiên đó là bộ sưu tập PLAY collection được thiết kế bởi Lanzavecchia & Wai dành cho tín đồ yêu thích màu tím lãng mạn mang thông điệp kết nối dù chỉ là những thứ nhỏ nhặt nhất, điển hình là kệ sách với bàn như hai anh em.

Mẫu tiếp theo tuy không mới vì nó đã từng xuất hiện vào năm 1950, với chất liệu gỗ sồi vân sáng màu có thể gập lại và mở rộng ra đủ phục vụ cho bốn người hay hơn thế nữa.

Ngay cả kệ bếp giấu kín như tủ lạnh cũng dễ dàng có mặt trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ, khi cần sử dụng các cánh tủ sẽ mở lộ ra một không gian bếp với đầy đủ tiện nghi.

Chắc hẳn những chiếc ghế này khá bắt mắt bởi đường nét thanh uốn lượn theo hình thức nghệ thuật điêu khắc và làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp.

Một ý tưởng giúp bạn có thể quên đi những chiếc tủ hay kệ để đồ cá nhân cồng kềnh: kệ hình chữ nhật khung sắt tĩnh điện có thể giúp bạn gọn gàng hơn với chức năng như treo áo khoác, túi xách.

Bên cạnh đó còn có những chiếc gương treo tiện dụng lạ mắt nhiều kích thước khác nhau có thể di chuyển từ phòng này qua phòng khác hay cố định chúng trên tường theo ý thích.

Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.