CafeLand - Phong cách của một ngôi nhà có thể thay đổi hoàn toàn khi các chi tiết quan trọng trong ngôi nhà thay đổi, đặc biệt là trần nhà. Đơn cử như các nhà hàng dưới đây đều có trần nhà được thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

Nhà hàng Villa de Bear ở Bangkok

Villa de Bear là một nhà hàng được thiết kế dựa trên ý tưởng từ một nhà máy gấu bông, nhà hàng này hướng tới những khách hàng nhỏ tuổi với lối kiến trúc gỗ của châu Âu. Những vật dụng tưởng chừng như chỉ có thể hiện diện trong một nhà máy sản xuất như bánh răng khổng lồ, nút, sợi, bông trang trí lại được dùng để tô điểm cho trần nhà và các bức tường của nhà hàng. Đặc biệt là trần nhà rất bắt mắt, chủ yếu là nhờ sự tương phản tạo ra bởi nội thất đơn giản với phong cách trang trí chung.

Nhà hàng Rice Home ở Quảng Châu

Rice Home nằm tại Quảng Châu, Trung Quốc, được sáng tọa bởi các nhà thiết kế Hồng Kông. Nội thất của nhà hàng được trang trí với gam màu vàng và những hình lục giác đều tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và vui tươi, thích hợp cho những người khách trẻ năng động.

Nhà hàng Ikibana ở Barcelona

Trong nhà hàng này bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp giữa các yếu tố Nhật Bản và Brazil. Thiết kế của nhà hàng này nhấn mạnh vào sự tương đồng và đối lập giữa 2 nền văn hóa này. Chuyên gia thiết kế nội thất El Equipo Creativo đã cho những chi tiết trang trí bằng các sọc gỗ trải rộng trên trần nhà và tất cả các bức tường biểu hiện cho thiên nhiên trù phú của Brazil trong khi các trang trí đơn giản làm tôn lên đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

Nhà hàng Segev Kitchen Garden ở Israel

Nhà hàng này được trang trí bởi các loại thảo mộc treo tường và cả trần nhà khiến thực khách có cảm giác như đang ở trong một khu nhà kính hoặc vườn cây.

Nhà hàng Ubon ở Kuwait

Ubon là một nhà hàng Thái Lan nằm ở trung tâm thành phố Kuwait. Không gian của nhà hàng này được yêu cầu một thiết kế hiệu quả nhằm kết nối tất cả các không gian của nhà bếp, kho, nhà vệ sinh và khu vực ăn uống. Các tấm gỗ kiểu như bị cháy dở, xen lẫn những đường kẻ vàng bao quanh khu vực ăn uống mang đậm chất Châu Á.

Nhà hàng Odessa ở Ukraine

Nhà hàng Odessa đã có từ năm 1962. Nó nằm ở Chervonoarmiyska, Ukraine và năm 2013 đã được thiết kế lại bởi Yod Design Lab. Các nhà thiết kế vẫn giữ lại được những nét duyên dáng và thoải mái của nhà hàng cũ. Vật liệu trang trí và ánh sáng là hai yếu tố chính làm nên sự ấn tượng của nhà hàng mới. Những sợi dây thừng được treo thả kết hợp ánh sáng vàng được sắp đặt tinh tế, đồ nội thất bằng gỗ và những khung cửa kính lớn, tất cả mang đến cho nhà hàng một không gian vừa hiện đại, quyến rũ, vừa ấm cúng, dễ chịu.

Nhà hàng Tsujita ở Los Angeles

Khi thiết kế nhà hàng Tsujita ở Los Angeles Takeshi Sano đã sử dụng 25.000 gậy gỗ để trang trí trần nhà. Sự sắp đặt có chủ ý giúp thực khách cảm giác như ngồi dưới một bầu trời đầy mây.

Nhà hàng Pakta ở Barcelona

Nhà hàng Pakta nằm ở Barcelona và cung cấp ẩm thực Nhật Bản-Peru. Thiết kế nội thất của nó được lấy cảm hứng từ những khung dệt truyền thống của Peru, tạo ra một cái nhìn sống động và đầy màu sắc.

Nhà hàng Subsix ở Maldives

Đây là một nhà hàng dưới nước được mở vào năm 2012, ban đầu nó là một hộp đêm. Nhà hàng được thiết kế nội thất theo chủ đề đại dương, trong đó trần nhà được trang trí lộng lẫy.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.