Trị giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu USD, dinh thự của tầng lớp siêu giàu nước Mỹ đều được trang bị những tiện nghi độc đáo và khoa trương.

Nhóm siêu giàu này chỉ chiếm 1% dân số nhưng có thu nhập bằng cả 99% còn lại. Hầu hết họ đều quan niệm, ngôi nhà có rạp hát hay hầm rượu vẫn không thỏa mãn được sở thích.

1. Witley Park

Địa điểm: Surrey, vương quốc Anh

Giá trị: xấp xỉ 285 triệu USD

Phòng ngủ: 32

Phòng tắm: 11

Vào đầu thế kỉ 20, James Whitaker Wright, một kẻ lừa đảo các doanh nghiệp gây ra nỗi kinh hãi ở London đã tự tử sau khi bị buộc tội gian lận. Trong những ngày sung túc, Wright đã xây dựng một dinh cơ rộng lớn, mà bây giờ được biết đến với cái tên Witley Park.

Wright đã chi 285 triệu USD (tính theo USD ngày nay) cho cả phần đất và phần xây dựng. Ông san bằng các ngọn đồi che mất tầm nhìn, xây một bức tường bao xung quanh và cho đào ba hồ nhân tạo. Dưới một trong ba hồ đó là căn phòng bi-a mái vòm bằng kính. Căn biệt thự đã không còn từ lâu nhưng căn phòng dưới nước tuyệt đẹp đó thì vẫn còn và được khóa niêm phong cho tới tận ngày nay.

2. The Sandcastle House

Địa điểm: Bridgehampton, New York

Giá trị: 43 triệu USD

Phòng ngủ: 10

Diện tích: 2.880 m2

Rất nhiều dinh thự có chỗ chơi bowling nhưng không nơi nào lại có thể đẹp và hiện đại như ở ngôi nhà này.

Siêu biệt thự được xây dựng bởi Joe Farrel, người phát triển Hamptons. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất có diện tích gần 50.000 m2 với một bể bơi nước nóng đá granit cùng dàn âm thanh nổi dưới nước và một phòng lớn rộng hơn 260 m2. Tầng thấp nhất trong ba tầng là Air Lounge với hai sàn chơi bowling hai làn, quầy bar, sàn nhảy, tường leo núi và trang thiết bị đầy đủ của một spa.

Vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay-Z bị đồn thổi đã từng trả 400.000 USD để thuê nơi này vào tháng tám vừa qua.

3. Portabello

Địa điểm: Newport Beach, California

Giá trị: 75 triệu USD (2009)

Diện tích: 2.000 m2

Portabello là một biệt thự rộng lớn với khu mua sắm trong nhà. Nó bao gồm một rạp chiếu phim, sân chơi bowling và một quán cà phê. Căn nhà cũng có hai bể bơi nước mặn với hầm trượt nước, gara để được 12 xe ô tô và nhiều nội thất khác.

4. Full Stage

Địa điểm: Los Angeles

Giá trị: 7,5 triệu USD

Phòng ngủ: 5

Diện tích: 930 m2

Rạp hát tại nhà với chỗ ngồi thoải mái và màn hình rộng đã trở nên lỗi thời. Ngôi nhà này nằm trong một khu dân cư có bảo vệ nghiêm ngặt nhìn ra một câu lạc bộ với nhà hát đầy mê hoặc và sân khấu đủ rộng cho một chiếc piano lớn.

Bất cứ ai tới đây đều có thể tận hưởng ở một quầy rượu dành cho những nhóm tụ tập trước buổi biểu diễn và những khu nhà khách riêng biệt nếu chương trình chậm trễ.

5. Indoor Baseball Court

Địa điểm: Highland Park, I11

Giá trị: 29 triệu USD

Phòng ngủ: 9

Phòng tắm: 15

Ngôi nhà phong cách đương đại này nằm ở phía bắc Chicago, có một sàn bóng rổ chuyên nghiệp trong nhà. Đây chính là ngôi nhà của huyền thoại bóng rổ Micheal Jordan.

6. Collector Garage Mini Village

Địa điểm: Fairfield, Conn

Giá trị: 20 triệu USD

Phòng ngủ: 6

Phòng tắm: 8

Diện tích: 2.000 m2

Người chủ căn nhà này không chỉ sưu tập xe mà còn có cả một bộ sưu tập các garage ô tô. Trong số ba nhà để xe tự động, có căn khiến người khác hồi tưởng về bảo tàng ô tô cổ của Elvis Presley ở Graceland. Ngoài ra, căn nhà còn có thêm một khu bảo trì, sửa chữa và một trạm xăng Mobil kiểu cổ với ống bơm loại cũ và một nhà ăn.

Ngoài ra khu đất này còn có một vườn nho và một ngôi nhà của người chăm sóc có từ năm 1896.

7. Night Club và Grotto

Địa điểm: Farmington, Conn

Giá trị: 10 triệu USD

Diện tích: 4600 m2

Đây là ngôi nhà của tay chơi nhạc rap nổi tiếng Fifty Cent. Vì vấn đề riêng tư mà ngôi nhà được chia ra làm ba khu tách biệt, tất cả đều có đầy đủ nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn. Khi muốn tụ tập và gặp gỡ, chủ và khách sẽ gặp nhau ở câu lạc bộ đêm trong chính căn nhà này với những sàn nhảy thiết kế như các hang động.

8. The Primm Compound

Địa điểm: Las Vegas

Giá trị: 16,5 triệu USD

Phòng ngủ: 10

Diện tích: 1.900 m2

Năm 1991, khu phức hợp này có một sòng bạc với một quán bar kèm theo một phòng trưng bày với âm thanh động được kích hoạt bằng đèn. Thêm vào đó là một ngôi biệt thự sang trọng, một phòng trưng bày 20 chiếc xe có đủ trạm xăng cùng với khu rửa xe.

9. Arcade, Rock ‘N’ Bowling

Địa điểm: Washington, Utah

Giá trị: 7 triệu USD

Phòng ngủ: 7

Phòng tắm: 10

Diện tích: 2.300 m2

Đây là một biệt thự có rất nhiều loại hình giải trí trong nhà bao gồm phòng chiếu phim, hai nhà hát trong nhà (một cho trẻ nhỏ, một cho người lớn), một sàn bowling theo phong cách Rock ‘N’ Bowl, một quán rượu thể thao, một nhà hát biểu diễn trực tiếp với sân khấu lớn. Ngoài ra còn có cả ghế nằm phơi nắng cho những ai không tham gia các hoạt động trên.

10. Saloon

Địa điểm: Greenwich, Conn

Giá trị: 17,5 triệu USD

Phòng ngủ: 6

Phòng tắm: 7

Khu nhà đẹp đẽ này đã có hơn 100 năm tuổi. Nó đã được nâng cấp và cải tạo lại với nhiều nét khác biệt so với nguyên gốc từ những năm 1900.

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.