Chỉ một vài điểm nhấn nho nhỏ bạn cũng có thể biến hóa diện mạo mặt tiền ngôi nhà của mình trở nên mới mẻ và tràn trề sức sống.

Hãy tạo cho ngôi nhà của bạn sự thân thiện và chào đón ngay từ bên ngoài bằng những gợi ý trang trí mặt tiền nhà đẹp mắt. Bạn có thể đón tiếp những vị khách quen thuộc như bạn bè, họ hàng. Nhưng đôi khi ngôi nhà của bạn cũng sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đến nỗi bất kỳ người qua đường nào cũng phải ngoái lại và ngắm nhìn.

“Tấm thảm” kẻ ca rô đen trắng dọc lối đi ăn rơ hoàn hảo với cánh cửa đen bóng và hàng rào sắt tạo cảm hứng thân thiện, cởi mở kiểu như: Tôi có thể không biết gì về bạn, nhưng tôi rất háo hức muốn khám phá bên trong ngôi nhà của bạn.

Những chiếc ghế gỗ và chậu hoa là một trong những cách trang trí mặt tiền “ngon – bổ - rẻ” vừa dễ làm vừa linh động thay đổi thường xuyên được.

Bố trí hai chậu cây được cắt tỉa nghệ thuật đối xứng nơi cửa ra vào. Những chậu cây tỉa tán cao lêu nghêu này phù hợp với hiên nhà có trần cao.

Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà được lát hoàn toàn bằng đá tảng, khiến căn nhà có cảm giác tự nhiên, trần trụi đồng thời mang một cái nhìn lạ mắt.

Bạn cũng có thể làm đẹp mặt tiền nhà với khung gỗ trồng giàn hoa leo vô cùng cuốn hút, rực rỡ sắc màu, làm tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc ngôi nhà.

Ngoài việc trang trí bằng hoa, bạn có thể chọn cách sơn cửa chính với màu sắc nổi bật, bắt mắt như thế này. Màu vàng khiến cho khách cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Cửa kiểu Hà Lan có lẽ là một trong những chiếc cửa thời trang nhất, gồm 2 tấm cánh đóng mở độc lập. Nếu bạn có nhu cầu một chiếc cửa thân thiện với trẻ em, thì đây chính là loại bạn cần. Trong những ngày thời tiết đẹp, chỉ việc mở nửa cánh bên trên để cho không khí trong lành vào nhà, và đóng nửa cánh dưới để giữ cho trẻ (và vật nuôi, nếu có) không chạy ra ngoài.

Sáng tạo độc đáo với số nhà, thể hiện sự khoáng đạt trong tư duy.

Điểm nhấn của mặt tiền căn nhà này là chiếc đèn lồng treo chính giữa cửa, mang lại năng lượng tích cực và may mắn cho chủ nhà.Ngôi nhà ống nho nhỏ này đã được chủ nhân bố trí khéo léo cầu thang ngoài trời kết nối phần ban công tầng 2 và sân thượng với nhau. Chất liệu sắt uốn cong cùng tông màu xanh – trắng đem đến vẻ đẹp cổ điển, đậm nét Địa Trung Hải.

  • 8 cách để có nơi thư giãn lí tưởng ngoài trời

    8 cách để có nơi thư giãn lí tưởng ngoài trời

    CafeLand – Nếu nhà của bạn có một khoảng sân nhỏ làm nơi nghỉ ngơi thì thật tuyệt vời. Bố trí nơi này đơn giản, tiện lợi và gần gũi với thiên nhiên là điều tốt. 8 ý tưởng sau đây mách bạn để có được một nơi thư giãn như thế.

  • Khoác lớp áo mới cho hiên nhà

    Khoác lớp áo mới cho hiên nhà

    Ngoài sân vườn thì hiên nhà còn là không gian thư giãn lý tưởng để nghĩ ngơi, thư giản. Thay vì để chúng đơn điệu, nhàm chán thì chỉ cần bớt chút thời gian của mình để khoác một lớp áo mới cho hiên nhà, bạn sẽ có được một không gian vô cùng bắt mắt và sinh động.

Kim Phượng (Trí thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.