Chúng được xây dựng ở nơi phong cách hữu tình, thế nhưng không phải ai cũng dám dọn tới nơi đây sinh sống.

Ngôi nhà "cô đơn" này nằm ở một hòn đảo ở Vestmannaeyjar, Iceland. Khi ở đây, bạn sẽ thoải mái bật tivi to hết cỡ mà không sợ hàng xóm phàn nàn.

Ở độ cao 4.003 mét của sườn núi đá Matterhorn (Thụy Điển), một ngôi nhà đặc biệt được dựng lên chỉ dành riêng cho những người có lòng can đảm.

Nếu ai đó muốn tránh khỏi sự làm phiền của những người hàng xóm, căn nhà này là một gợi ý hoàn hảo. Nó được xây dựng trên một đảo nhỏ thuộc dòng sông Saint Lawrence, đất nước Canada. Khi thủy triều xuống, chủ nhân của căn nhà có thể thoải mái ngồi ở hiên nhà ngắm cảnh và tắm nắng.

Căn nhà ẩn dật ở Italy sẽ là một nơi thích hợp dành cho những người muốn tìm sự yên tĩnh sau khi thoát ra khỏi cuộc sống ồn ào. Không chỉ có địa thế đặc biệt, ngôi nhà độc đáo này còn có tuổi thọ không hề nhỏ, 700 năm.

Tu viện Holy Trinity được xây dựng từ năm 1476 trên một đỉnh núi đá hiểm trở. Ngày xưa, tu viện này dùng một chiếc thang dây để phục vụ cho việc di chuyển nhưng sau đó, 140 bậc thang được cắt trên núi đá.

Nơi cư trú tuyệt vời này có tổng diện tích 137 mét vuông, nó được đặt trên một hòn đảo cách thủ đô Stockholm (Thụy Điển) khoảng vài dặm.

Theo XZone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.