CafeLand - Làm thế nào để bạn thay đổi không gian sống để nó rộng rãi và thoải mái hơn? Những thiết kế sáng tạo dưới đây từ chiếc võng mắc dưới bàn làm việc hay một chiếc kệ có thể mở ra, gập lại linh hoạt có thể khiến nhà bạn rộng rãi và thoải mái hơn nhiều.

Ngủ tại nơi làm việc không phải là điều được khuyến khích tuy nhiên đôi khi bạn cần một giấc ngủ ngắn giữa lúc đang làm việc thì đây là một gợi ý.

Lưới treo là ý tưởng được thực hiện bởi công ty thiết kế Eague & Seta khi cải tạo ngôi nhà cho một gia đình. Nó được gắn liền với một tủ sách lớn và các bức tường liền kề. Bạn có thể leo đó bằng một cái thang và đó là nơi hoàn hảo để đọc sáng, thư giãn.

Tủ giày ẩn dưới cầu thang là một ý tưởng khéo léo và thực tế. Nó có thể được áp dụng cho rất nhiều không gian và tình huống để tiết kiệm không gian và khiến cho mọi thứ gọn gàng hơn. Ý tưởng này cũng có thể được áp dụng cho giá sách, ngăn kéo và tất cả các loại biến thể khác.

Đây là một ý tưởng lưu trữ thông minh. Chiếc tivi màn hình 32 " được đặt trên giá đỡ và có thể kéo ra đẩy vô tủ quần áo.

Những món nội thất tiết kiệm không gian sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc bố trí đồ đạc. Như chiếc bàn ăn này có thể gập lên và kéo xuống bất cứ lúc nào bạn thấy cần thiết.

Còn chiếc bàn ăn này có thể cuộn lại để thay đổi kích thước.

Những chậu hoa và cây được hiển thị ngay trên cửa sổ hay bên ngoài lối vào của một căn nhà. Đây là một ý tưởng để biến những khoảng trống trên tường bằng những mảng xanh tươi mát.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.