CafeLand - Chỉ cần thay đổi nhỏ về cách sắp xếp, bài trí phòng ăn thôi cũng có ngay một phòng ăn thu hút và ấn tượng.
Đầu tiên phải nói đến đó là ngôi nhà trên 150m2, không như những phòng ăn thường thấy, căn phòng này chỉ gồm có chiếc bàn ăn sử dụng cùng chất liệu với sàn, cầu thang gỗ nhưng có lẽ điểm đáng chú ý là chiếc ghế dăng dài dưới cửa sổ ít nhiều cũng gay cảm giác tò mò khi khách đến chơi nhà.
Thông thoáng, tươi sáng chính là tiêu chí của phòng ăn tiếp theo sau được thiết kế theo quy tắc tối giản, chi tiết rõ ràng và chất liệu nội thất gỗ tự nhiên.
Đây là ngôi nhà sau khi cải tạo lại ở London, trong đó không gian tầng trệt được thiết kế rộng mở, phòng ăn thông với ban công sân sau nhà bằng hệ cửa kính trượt trong suốt, giúp không gian sống luôn thoải mái và tươi mát.
Bước vào ngôi nhà này bạn sẽ cảm nhận như đang trở về thời kỳ đồ đá, và tất nhiên chất liệu sử dụng chính là những khối đá tự nhiên kèm theo thân cây lớn đặt giữa trung tâm phòng ăn, trong khi đó chiếc bàn ăn tròn lại có kiểu dáng đơn giản và sử dụng chất liệu nhựa cao cấp.
Có thể thấy phòng ăn là sự kết nối giữa không gian các tầng vừa vô cùng đặc sắc bởi sự mới lạ trong thiết kế, kiến trúc sư đã mạnh dạn sử dụng hệ khung thép kết hợp với kính cường lực trong suốt giúp không gian phòng ăn trở nên vô cùng sang trọng và ấn tượng.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.